+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 mẹ con chết trong ngôi nhà cháy ở Đà Nẵng: Hàng xóm kể lại phút kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Đang ngồi bán nước trước nhà thì nghe tiếng nổ rất lớn rồi nhìn thấy khói đen ở tầng 2 ngôi nhà số 459, lửa bốc lên nghi ngút, người hàng xóm hô hoán nhưng bên trong không ai trả lời.

    Thông tin trên báo Dân Trí, đến 18h chiều 7/8, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà số 459 đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) khiến 3 mẹ con tử vong.

    Dọc con đường Trưng Nữ Vương, đoạn gần hiện trường vụ cháy, rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Nhiều hàng xóm sống gần nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc thương tâm.

    vu 3 me con chet trong ngoi nha chay o da nang hang xom ke lai phut kinh hoang dpsl 1
    Người dân đứng theo dõi vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

    Chị Th. sống cách nhà các nạn nhân khoảng 20m kể, gia đình gặp nạn có buôn bán đồ nhựa và vàng mã tại nhà. Khoảng 14h chiều, chị Th. đang ngồi bán nước trước nhà thì nghe tiếng nổ rất lớn rồi nhìn thấy khói đen ở tầng 2 ngôi nhà số 459, lửa bốc lên nghi ngút. Chị Th. hô hoán nhưng bên trong không ai trả lời.

    "Sau tiếng nổ, kính cửa tầng 2 bị vỡ văng ra đường. Thời điểm này đường rất vắng nên tôi hô hoán mọi người gọi chữa cháy. Ngôi nhà bị cháy lúc đó cũng khóa trái cửa… Khi vụ việc xảy ra thì tôi mới biết có ba mẹ con ở trong nhà và đã tử vong, thật sự tội cho 2 đứa nhỏ", chị Th. nhớ lại.

    Trong khi đó, một người bán tạp hóa đối diện nhà các nạn nhân cho biết, khoảng đầu giờ chiều, ông vừa ngủ dậy thì nghe tiếng nổ, cứ tưởng trụ biến áp cháy phát nổ. Khi đi ra đường, nhìn vào ngôi nhà đối diện thì thấy lửa, khói bùng ra ở tầng 2.

    "Ngay lập tức, tôi tri hô hàng xóm gọi điện cho lực lượng chữa cháy đến dập lửa. Sự việc hôm nay quá thương tâm", người đàn ông nói.

    vu 3 me con chet trong ngoi nha chay o da nang hang xom ke lai phut kinh hoang dpsl 2
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News 

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, chiều 7/8, người dân phát hiện tầng 2 căn nhà số 459 Trưng Nữ Vương bốc khói nghi ngút.

    Căn nhà khóa cửa, người dân cùng dân quân địa phương nhanh chóng phá cửa tiếp cận và gọi điện báo lực lượng cứu hỏa.

    Lực lượng PCCC của TP.Đà Nẵng đến hiện trường dập lửa. Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong trên tầng 2.

    Qua xác minh, 3 người tử vong gồm bà N.T.H.L (49 tuổi) và 2 con trai là Đ.Q.P (14 tuổi) và Đ.Q.T (11 tuổi). Lúc xảy ra vụ cháy, anh Đỗ Quang Th. (49 tuổi, chồng của chị L.) đi vắng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-me-con-chet-trong-ngoi-nha-chay-o-da-nang-hang-xom-ke-lai-phut-kinh-hoang-a547080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan