+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người thợ lặn mất tích sau tiếng nổ trên sông Cửa Lớn: Dấu vết đáng chú ý tại hiện trường

    (ĐS&PL) - Sáng 17/1, có 3 người thợ lặn mất tích trên khu vực sông Cửa Lớn địa phận thuộc huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Trước đó, người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn, đã chạy lại khu vực này tìm kiếm nhưng không thấy tung tích 3 người thợ lặn này.

    Báo Thanh niên đưa tin, lãnh đạo xã Tân Ân Tây huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) xác nhận, Công an huyện Ngọc Hiển đang tiến hành xác minh, xác định vị trí vụ nổ trên sông Cửa Lớn khiến 3 thợ lặn mất tích

    Danh tính 3 người mất tích được xác định gồm: N.N.T (42 tuổi), T.V.N (33 tuổi) và N.C.H (16 tuổi) cùng ngụ ấp Sa Phô, huyện Năm Căn, Cà Mau).

    tung tich 3 nguoi tho lan mat tich sau tieng no tren song cua lon nghi ngo 1 phan thi the vuong tren nhanh cay
    Khu vực xảy ra vụ nổ trên sông Cửa Lớn. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 9h30 ngày 17/1, tại khu vực 3 người lặn cuối cùng trước khi mất tích đã phát ra một tiếng nổ lớn.

    Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, 3 người này đi trên vỏ lãi đến khu vực sông Cửa Lớn thuộc ấp Ông Quyền, xã Tân Ân Tây để mò phế liệu.

    Theo báo Tuổi trẻ, ngay khi nghe thấy tiếng nổ, người dân xung quanh đến hiện trường tìm kiếm nhưng không nhận được tung tích của 3 người thợ lặn.

    tung tich 3 nguoi tho lan mat tich sau tieng no tren song cua lon nghi ngo 1 phan thi the vuong tren nhanh cay2
    Một phần thi thể người được người dân phát hiện ở khu vực xung quanh. Ảnh: VietNamnet.

    Một số người dân cho biết, tại hiện trường chỉ còn lại nửa phần đầu vỏ lãi, phần đuôi vỏ không còn. Trên các nhánh cây xung quanh hiện trường người dân phát hiện một số vật thể nghi là bộ phận cơ thể người.

    Thông tin về sự việc, ông Phạm Chí Hải - bí thư Huyện ủy Ngọc Hiển cho biết, hiện tại chưa xác định được khu vực xảy ra vụ nổ khiến 3 thợ lặn mất tích. Do nổ trên sông nên lực lượng làm nhiệm vụ phải rà tìm và kiểm tra lại.

    "Nguyên nhân vụ nổ chưa xác định được có phải do bình dưỡng khí oxy hay nguyên nhân khác", ông Hải cho biết thêm.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tho-lan-mat-tich-sau-tieng-no-tren-song-cua-lon-dau-vet-dang-chu-y-tai-hien-truong-a607505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan