+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 thẩm phán ngồi trên xe ôtô gây tai nạn rồi bỏ chạy: Nạn nhân tiết lộ sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 3 thẩm phán ngồi trên xe ô tô tây tai nạn rồi bỏ chạy ở Lâm Đồng, nạn nhân khẳng định không có việc những người gây ra vụ tai nạn xuống xe kiểm tra.

    Liên quan đến vụ 3 thẩm phán ngồi trên xe ô tô tây tai nạn rồi bỏ chạy ở Lâm Đồng, nạn nhân khẳng định không có việc những người gây ra vụ tai nạn xuống xe kiểm tra.

    Cụ thể, chia sẻ với PV báo Dân Việt ngày 14/3, ông Phùng Văn Thành (chồng bà Xuê- nạn nhân vụ tai nạn) cho biết, hiện vợ ông vẫn đang trong tình trạng khá mệt mỏi và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

    “Hiện tại, vợ tôi vẫn chưa bình phục hẳn, chưa thể nhớ được vụ việc xảy ra như thế nào. Vì vậy, trước mắt tôi vẫn phải điều trị cho vợ tôi bình thường trở lại như trước kia đã, sau đó hai bên tính toán với nhau sau”, ông Thành cho hay.

    Bà Xuê đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo ông Thành, từ khi xảy ra vụ việc, vợ ông được đưa đến bệnh viện thì bên gây ra tai nạn cũng thường xuyên đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ gia đình khoảng 20 triệu đồng.

    Được biết, ông Đào Chiến Thắng - Chánh án TAND tỉnh Lâm Đồng cho biết, ba thẩm phán ngồi trên chiếc xe gây tai nạn do bà Phan Bảo Thúy điều khiển có xuống xe kiểm tra. Tuy nhiên, qua trao đổi, chị Trần Thị Khoa (28 tuổi, ngụ thôn Lạc Viên, xã Lạc Xuân, Đơn Dương, nạn nhân ngồi sau xe máy) lại khẳng định không có việc những người gây ra tai nạn xuống xe.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 16h chiều 4/3, ôtô biển số 49A - 205.16 lưu thông trên đường ĐH15 từ xã Pró ra thị trấn Thạnh Mỹ (huyện Đơn Dương).

    Khi ôtô đến địa phận thôn Quảng Hiệp, xã Quảng Lập (huyện Đơn Dương) thì xảy ra va chạm với xe máy do bà Nguyễn Thị Xuê (44 tuổi) điều khiển, chở theo Trần Thị Khoa (28 tuổi) cùng ngụ xã Lạc Xuân, Đơn Dương.

    Cú va chạm khiến 2 phụ nữ đi xe máy bị thương nặng. Sau khi gây tai nạn, ôtô vẫn tiếp tục di chuyển mà không dừng lại giúp đỡ nạn nhân.

    Chiếc xe chở 3 thẩm phán gây tai nạn rồi bỏ chạy. Ảnh: CAND

    Nhận được tin báo, CSGT huyện Đơn Dương đã triển khai lực lượng truy đuổi, chặn được ôtô khi cách hiện trường 8 km. Tại thời điểm kiểm tra, bà Phan Bảo Thúy (chủ xe, người điều khiển phương tiện) và ông Hồ Trọng H. có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

    Trên xe lúc đó còn có 2 thẩm phán của TAND huyện Đơn Dương là ông Luyện Thanh S. và Dương Văn V..

    Trước khi vụ tai nạn xảy ra, bà Thúy cùng 3 thẩm phán nói trên tham gia tiệc nhậu ở một quán trên địa bàn huyện Đơn Dương.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Lao động, ông Đào Chiến Thắng cho biết, đã chỉ đạo tòa án các huyện Đức Trọng và Đơn Dương kiểm điểm, đề xuất hình thức kỷ luật đối với các thẩm phán ngồi trên xe gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-tham-phan-ngoi-tren-xe-oto-gay-tai-nan-roi-bo-chay-nan-nhan-tiet-lo-soc-a266527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan