+Aa-
    Zalo

    Vụ 39 nam nữ "bay lắc", mua bán dâm trong khách sạn: Thu gần 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 29 nam và 10 nữ đang tổ chức "bay lắc", đánh bạc và mua bán dâm trong khách sạn thì bị cơ quan công an TP Phủ Lý (Hà Nam) bắt quả tang.

    29 nam và 10 nữ đang tổ chức "bay lắc", đánh bạc và mua bán dâm trong khách sạn thì bị cơ quan công an TP Phủ Lý (Hà Nam) bắt quả tang.

    Lực lượng Công an bắt giữ các đối tượng và tang vật vụ án - Ảnh: Báo Hà Nam

    Ngày 10/11, Công an TP Phủ Lý ( tỉnh Hà Nam) cho biết đang tạm giữ hình sự 39 nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, đánh bạc và mua bán dâm trong khách sạn.

    Trước đó, rạng sáng 8/11, tại khách sạn M.T. (phường Châu Sơn, TP.Phủ Lý), cơ quan công an đã bắt quả tang 39 đối tượng (29 nam, 10 nữ) đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, đánh bạc và mua bán dâm.

    Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ gần 100 triệu đồng, 6 túi, 6 đĩa sứ chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp), 12 bộ loa công suất lớn, 9 bộ đèn nháy, 2 bộ tú lơ khơ, 45 điện thoại di động, 12 xe máy và nhiều vật chứng liên quan.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại tỉnh Hà Nam, trước đó, ngày 4/11, Công an TP Phủ Lý tiếp nhận tin báo của chị Nguyễn Ngọc Hoa (SN 1990, trú phường Lê Hồng Phong) về việc, từ ngày 23/10 đến 28/10 chị bị một đối tượng có nick facebook là "Huy Mickey" làm quen kết bạn.

    Sau khi đã lấy được lòng tin của chị Hoa, đối tượng đã lừa chị Hoa chuyển khoản vào các tài khoản khác nhau với tổng số tiền là 10.100.000 đồng.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Phủ Lý đã giao Đội cảnh sát hình sự tập trung lực lượng tiến hành điều tra xác minh.

    Sau một thời gian ngắn tập trung triển khai kế hoạch, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố đã xác định và đề xuất ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hứa Luật Phong, SN 1992, trú tại thị trấn Nước Hai, huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời thu giữ toàn bộ số tiền mà đối tượng đã lừa của chị Hoa.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-39-nam-nu-bay-lac-mua-ban-dam-trong-khach-san-thu-gan-100-trieu-dong-a345581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan