+Aa-
    Zalo

    Vụ 39 người tử vong trong container ở Anh: Các nạn nhân đều là người Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối ngày 7/11, cổng thông tin điện tử bộ Công an đã đăng tải thông tin chính thức về vụ việc 39 người tử vong trong container ở Anh. Theo đó, các nạn nhân đều là người Vi

    Tối ngày 7/11, cổng thông tin điện tử bộ Công an đã đăng tải thông tin chính thức về vụ việc 39 người tử vong trong container ở Anh. Theo đó, các nạn nhân đều là người Việt Nam. 

    Thông cáo của bộ Công an liên quan đến vụ việc 39 người tử vong trong container ở Anh. Ảnh chụp màn hình

    Liên quan đến vụ 39 người tử vong trong container ở Anh gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, bộ Công an đã có thông tin chính thức về vụ việc trên. Cụ thể, các nạn nhân được xác định đều là người Việt Nam.

    Bộ Công an cho biết, sau một thời gian tích cực phối hợp với bên cảnh sát Anh, kiểm tra, so sánh đặc điểm nhận dạng cá nhân, đến 20h ngày 07/11/2019 (giờ địa phương), bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật của Vương quốc Anh xác định 39 nạn nhân thiệt mạng trong container tại hạt Essex, Đông Bắc London, Vương quốc Anh vào ngày 23/10/2019 đều là người Việt Nam.

    39 công dân này có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế.

    Đồng thời, bộ Công an Việt Nam cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân và mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua những đau thương, mất mát to lớn này.

    Hiện, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng Vương quốc Anh thực hiện công tác bảo hộ công dân; đồng thời, phối hợp với Cảnh sát Vương quốc Anh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-39-nguoi-tu-vong-trong-container-o-anh-cac-nan-nhan-deu-la-nguoi-viet-nam-a299982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan