+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 cha con uống thuốc diệt cỏ ở Bình Phước: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nghi ngờ các con lấy trộm tiền nên sau khi đi uống rượu về, người cha bực tức và nảy sinh ý định uống thuốc diệt cỏ tự tử và cho các con cùng uống.

    Do nghi ngờ các con lấy trộm tiền nên sau khi đi uống rượu về, người cha bực tức và nảy sinh ý định uống thuốc diệt cỏ tự tử và cho các con cùng uống.

    Vụ 4 cha con uống thuốc diệt cỏ ở Bình Phước: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh minh họa

    Chiều 30/12, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Lưu – Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng (Bình Phước) - cho biết có sự việc 4 cha con uống thuốc diệt cỏ trên địa bàn xã Đồng Nai. Hiện công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Bù Đăng điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ông Lưu cho biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, bước đầu UBND huyện sẽ thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, báo Bình Phước thông tin thêm, bước đầu cơ quan điều tra xác định, do nghi ngờ các con mình là K.T.H. (13 tuổi); K.T.T. (6 tuổi) và K.S. (4 tuổi) lấy trộm tiền nên sau khi đi uống rượu về K Thiên (42 tuổi) bực tức và nảy sinh ý định uống thuốc diệt cỏ tự tử và cho các con cùng uống để chết cùng.

    K Thiên đã lấy chai thuốc diệt cỏ nhãn hiệu “Khai Hoang Q7” pha vào ly nước. Sau đó, K Thiên uống trước nửa ly rồi nói với các con là nước ngọt và cho các con cùng uống.

    H. uống vào nhưng thấy khó uống nên nhả ra, còn S. và T. uống hết nước có pha thuốc trừ cỏ trong ly.

    Đến chiều tối, người nhà thấy K Thiên và các con có dấu hiệu ngộ độc nên đưa tất cả đi cấp cứu. Hiện 3 cháu bé được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM; còn K Thiên được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-cha-con-uong-thuoc-diet-co-o-binh-phuoc-he-lo-nguyen-nhan-a351085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan