+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 mẹ con thương vong trong căn nhà khóa trái: Tiếng khóc ai oán xé tan bầu trời yên tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đám tang các nạn nhân vụ 4 mẹ con thương vong tại căn nhà cháy, những tiếng khóc ai oán xen lẫn tiếng gọi tên các cháu của người thân như xé tan bầu trời yên tĩnh.

    Trong đám tang các nạn nhân vụ 4 mẹ con thương vong tại căn nhà cháy, những tiếng khóc ai oán xen lẫn tiếng gọi tên các cháu của người thân như xé tan bầu trời yên tĩnh.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Gia đình và Xã hội 

    Liên quan đến vụ 4 mẹ con thương vong trong căn nhà khóa trái cửa, bốc cháy ngùn ngụt, danh tính nạn nhân là chị L.T.H. (SN 1993, trú xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và 3 cháu nhỏ là con của chị H.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên 3 cháu nhỏ đã tử vong, chị H. đang điều trị trong tình trạng tiên lượng xấu.

    Sáng 29/8, người thân, hàng xóm đã tổ chức mai táng cho 3 cháu nhỏ theo phong tục địa phương. Trong đám tang các cháu, những tiếng khóc ai oán xen lẫn tiếng gọi tên các cháu của người thân như xé tan bầu trời yên tĩnh. Những người chứng kiến ai cũng xót xa, thương cho cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh".

    Bà C. (bà nội 3 cháu) từ khi nhận được hung tin đã ngất lịm, sau khi cố gượng dậy bà liên tục gọi tên các cháu trong vô vọng.

    Tiếng khóc của bà C. trong đám tang khiến những người chứng kiến cũng rơi nước mắt vì mãi mãi sẽ không ai còn được thấy hình ảnh thương yêu của ba đứa trẻ tội nghiệp nữa rồi…

    "Ba đứa nhỏ chơi ngoan lắm, mấy đứa còn non dại sao phải chịu cảnh xót xa thế này. Người thân, nhất là bố các cháu đang làm việc tại nước ngoài sẽ sống ra sao đây khi bỗng chốc tất cả nguồn sống bị dập tắt.", một người thân của 3 cháu nói trong nước mắt.

    Gia đình và Xã hội đưa tin, theo tìm hiểu, năm 2013, chị L.T.H. kết hôn cùng với anh V.X.A. và có với nhau 3 đứa con. Năm 2018, vì muốn cuộc sống đối thay, gia đình đã vay mượn tiền cho anh A. đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.

    Người dân địa phương cho hay, trước giờ hai vợ chồng chị H. sống rất tình cảm, chưa nghe có xích mích gì. Hàng tháng anh A. vẫn gửi tiền về nuôi vợ con. Giờ bỗng xảy ra sự việc như vậy khiến người dân nơi đây ai cũng bàng hoàng, không hiểu nguyên nhân.

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 28/7, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà của chị Lê Thị H. Khi chạy đến thì căn nhà khóa trái cửa, nùi xăng bốc lên nồng nặc, chị H. và 3 cháu nhỏ bị kẹt bên trong.

    Khi hàng xóm tìm cách dập lửa để đưa các nạn nhân ra ngoài thì người bé trai 6 tuổi đã tử vong. Ba nạn nhân còn lại được đưa tới bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh điều trị trong tình trạng bỏng nặng.

    Ông Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cho biết khoảng 15h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận ba nạn nhân trong tình trạng sốc bỏng nặng.

    Qua hơn một giờ điều trị, bé gái 3 tuổi tử vong do vết bỏng quá nặng. Bé trai 4 tuổi cùng người mẹ nguy kịch, tiên lượng xấu nên được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) cứu chữa. Tuy nhiên, khi xe chạy đến huyện Can Lộc thì bé trai đã không qua khỏi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-me-con-thuong-vong-trong-can-nha-khoa-trai-tieng-khoc-ai-oan-xe-tan-bau-troi-yen-tinh-a332584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan