+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Người chồng khai đầu độc vợ con bằng khí CO

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 4 mẹ con chết bất thường ở Khánh Hòa, người chồng khai đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và 3 con gái.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo VTC News, trưa 24/8, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hồ Xuân Hải (SN 1971, trú thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Hải, huyện Cam Lâm) để điều tra hành vi "Giết người".

    Nghi phạm là Hồ Xuân Hải được xác định là chồng và cha của 4 nạn nhân đã chết bất thường vào sáng 23/8 tại nhà riêng (thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm).

    vu 4 me con chet bat thuong o khanh hoa nguoi chong khai dau doc vo con bang khi co 1
    Đối tượng Hồ Xuân Hải. Ảnh: Kinh tế Đô thị

    Các nạn nhân được xác định là bà N.H.N.D (SN 1974), H.N.K.N (SN 2002), H.N.G.M (SN 2009) và H.N.T.A (SN 2013).

    Hải bị điều tra vì sử dụng khí CO đầu độc vợ và các con khi đang ngủ.

    Nguồn tin cho hay, bước đầu Hải khai nhận gia đình đầu tư trang trại heo, song làm ăn thất bại, nợ nần không có khả năng chi trả. Trong cơn túng quẫn, đối tượng đã lên kế hoạch đầu độc cả gia đình.

    Theo đó, Hải tìm hiểu rồi lên mạng mua bình khí CO, sau đó tham khảo cách sử dụng. Khi vợ con đang ngủ, Hải đã xả khí CO vào phòng ngủ, sau đó cũng vào phòng ngủ, hít khí độc nhưng không chết.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Người lao động, Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã thu giữ một bình kim loại chứa khí CO và một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO.

    Khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến 4 mẹ con bà N.H.N.D tử vong là do ngộ độc khí CO.

    vu 4 me con chet bat thuong o khanh hoa nguoi chong khai dau doc vo con bang khi co 2
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ 4 mẹ con bị chết bất thường ở Khánh Hòa. Ảnh: Tiền Phong

    XEM THÊM: Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Hàng xóm nói gì?

    Trước đó, sáng 23/8, người dân phát hiện vợ và 3 con gái ông Hải nằm bất động trong nhà. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường kiểm tra đã xác định bà N.H.N.D (SN 1974) cùng 3 con gái là H.N.K.N (SN 2002), H.N.K.G.M (SN 2009) và H.N.T. (SN 2013) đã tử vong.

    Trong khi đó, ông Hải đang nằm thoi thóp và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu. Sau khi chữa trị, ông Hải đã được cứu sống và dần phục hồi sức khỏe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-me-con-tu-vong-bat-thuong-o-khanh-hoa-nguoi-chong-khai-dau-doc-vo-con-bang-khi-co-a588181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan