+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 mẹ con tử vong bất thường ở Khánh Hòa: Cơ quan điều tra phát hiện manh mối mới

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, đơn vị đang tập trung mở nhiều hướng điều tra làm rõ vụ việc 4 mẹ con tử vong bất thường

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều 23/8, một lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay đơn vị đang tập trung mở nhiều hướng điều tra vụ phát hiện 4 thi thể mẹ con trong căn nhà ở thôn Vĩnh Đông (xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

    Theo vị này, đã có những manh mối làm "lóe sáng" trong hướng điều tra của vụ việc thương tâm này, song hiện đang tiếp tục điều tra, xác minh nên chưa thể cung cấp cho báo chí.

    Tại hiện trường, công an đang phong tỏa nghiêm ngặt để khám nghiệm, điều tra mọi dấu vết.

    vu 4 me con tu vong bat thuong trong nha o khanh hoa co quan dieu tra phat hien manh moi moi
    Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt để điều tra vụ việc. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

    Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Trần Minh Phúc Tâm - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh - cho hay trưa cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân H.X.H. (54 tuổi, là chồng, cha các nạn nhân đã tử vong).

    Bác sĩ Tâm nói một người hàng xóm đưa ông H. đến bệnh viện, cho biết nghi ông này bị ngộ độc, hỏi thì bệnh nhân không nói thêm gì. Do vậy, để cấp cứu, bệnh viện đã súc rửa dạ dày, truyền dịch, điều trị triệu chứng.

    "Chúng tôi theo dõi từ trưa đến giờ thì thấy bệnh nhân H.X.H. ổn định sức khỏe, chỉ số sinh tồn bình thường, không còn nguy kịch về tính mạng. Tuy nhiên ông không muốn tiếp xúc, hỏi gì cũng không trả lời" - bác sĩ Tâm cho hay.

    Báo Dân trí đưa tin về vụ việc, anh Mạnh, một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, do người thân của gia đình ông H. nhiều lần gọi điện cho các thành viên trong gia đình ông này, tuy nhiên không có ai bắt máy. Lo sợ chuyện chẳng lành, mọi người đập cửa vào kiểm tra và phát hiện sự việc đau lòng.

    Theo lời anh Mạnh, tại địa phương, ông H. có trại heo khá lớn. Bà D. (vợ ông H.) ở nhà chăm con và phụ nuôi heo.

    Vợ chồng ông H. được người dân đánh giá là hiền lành, không xích mích với ai. Tuy nhiên thời gian gần đây, có người đồn đoán ông H. đang nợ một khoản tiền khá lớn. Hai vợ chồng ông có 3 người con gái, cháu lớn nhất đang học đại học ở Huế, còn nhỏ mới vào lớp 5.

    "Cũng không rõ nguyên nhân là gì, tuy nhiên cháu lớn mới từ Huế trở về nhà được 2-3 hôm thì xảy ra vụ việc đau lòng này", anh Mạnh nói.

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 23/8, lãnh đạo UBND xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận có 4 người trong gia đình trên địa bàn tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, người dân sống gần nhà ông H.X.H (52 tuổi, ở thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm) thấy cổng nhà hàng xóm có dấu hiệu bất thường nên đi qua xem.

    Vào đến cửa nhà, một người hàng xóm phát hiện thấy nhiều người trong gia đình ông H.X.H đang nằm bất động nên lập tức hô hoán. Ngay sau đó người dân báo cho cơ quan chức năng.

    Ông H.X.H chủ nhà cũng đang trong tình trạng thoi thóp nằm trong nhà. Ngay sau đó, ông H.X.H được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục đẩy nhanh công tác điều tra, làm rõ vụ việc. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-me-con-tu-vong-bat-thuong-trong-nha-o-khanh-hoa-co-quan-dieu-tra-phat-hien-manh-moi-moi-a588078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan