+Aa-
    Zalo

    Vụ 5 học sinh lớp 6 bị đuối nước ở Thanh Hóa: Thấy 2 thi thể, dùng camera dò tìm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trong vụ 5 học sinh bị đuối nước tại huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

    Dân trí đưa tin, khoảng 22h ngày 4/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa, nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp ranh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động một xe cứu nạn cứu hộ, một xe chở quân, một xuồng 30CV cùng 15 cán bộ chiến sĩ do Thượng tá Đỗ Văn Yên - Phó Trưởng phòng chỉ huy công tác cứu nạn nhanh chóng đến địa điểm xảy ra vụ đuối nước, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

    vu 5 hoc sinh lop 6 bi duoi nuoc o thanh hoa thay 2 thi the dung camera do tim
    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân - Ảnh: Thanh Niên

    Đến 0h45 ngày 5/4, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ là em Mai Thanh H. và Lê Phương Nh. (SN 2010, cùng trú tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa).

    Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại, gồm: Lê Thị Bích Ph., Lê Thị Thái Th., Lê Bảo Tr., đều sinh năm 2010 và cùng trú tại thôn Xử Nhân 2, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa.

    Đến 6h30, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tăng cường thêm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương và người dân triển khai công tác tìm kiếm. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đang triển khai các thợ lặn tìm kiếm, đồng thời sử dụng camera để nhanh chóng tìm thấy vị trí các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 5/4, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Ngô Xuân Dũng - Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thiệu Hóa - cho biết chiều 4/4, Trường THCS Thiệu Duy không có tiết học ở trường nên học sinh không đến lớp.

    Chiều 4/4, 5 em học sinh rủ nhau ra sông Mộc Khê ở địa phương để tắm thì cả 5 em trong nhóm bị đuối nước thương tâm.

    Suốt từ đêm qua đến sáng nay, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thiệu Hóa cùng lực lượng chức năng đã và đang có mặt tại hiện trường vụ đuối nước để tìm kiếm nạn nhân.

    Thanh Niên thông tin thêm, các nạn nhân đều là học sinh lớp 6 của Trường THCS Thiệu Duy.

    Lực lượng cứu nạn Công an Thanh Hóa đang nỗ lực triển khai các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng tìm thấy các nạn nhân mất tích.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-5-hoc-sinh-lop-6-bi-duoi-nuoc-o-thanh-hoa-thay-2-thi-the-dung-camera-do-tim-a533267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan