+Aa-
    Zalo

    Vụ 52 giang hồ: "VKS muốn xử sao thì xử chứ bị cáo không nhớ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cáo Lai Văn Dự nói "VKS muốn xử sao thì xử chứ bị cáo không nhớ".

    (ĐSPL) - Bị cáo Lai Văn Dự nói "VKS muốn xử sao thì xử chứ bị cáo không nhớ".
    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 7/5, phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.Cần Thơ xét xử 52 bị cáo trong vụ truy sát kinh hoàng tại Q.Thốt Nốt bước sang ngày thứ 3 với phần thẩm vấn.
    Trong buổi sáng Viện KS tiếp tục xét hỏi nhóm 10 bị cáo ngụ tại P.Trung Kiên và P.Thốt Nốt, do Trường Phong Hiền (Hiền kháp) cầm đầu cùng với 2 bị cáo Dương Tuấn Kiệt và Lại Văn Dự (đang thụ án 19 năm tù về tội giết người và cố ý gây thương tích trong vụ hỗn chiến tại Trung tâm Thương mại Cái Khế, TP.Cần Thơ).
    Kiệt và Dự là đàn em của Châu Ngọc Thưởng (còn gọi là Hưởng, 29 tuổi, ngụ TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng, đang bị truy nã toàn quốc), được Thưởng “điều” từ Cần Thơ lên Thốt Nốt để tiếp ứng cho Hiền kháp trong cuộc hỗn chiến kinh hoàng vừa qua.

    2 đàn em của Châu Ngọc Thường từ Cần Thơ lên chi viện: Dương Tuấn Kiệt ( áo xanh) và Lại Văn Dự ( áo than xám) tại phiên tòa sáng 7.5 - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, VKS tiếp tục xét hỏi các bị cáo, nhiều bị cáo trả lời “không biết”, “không nhớ” các tình tiết trong vụ án. Bị cáo Dương Tuấn Kiệt có số lượng câu trả lời “không nhớ”, “không biết” nhiều nhất. Có bị cáo khai không nhớ số điện thoại của mình nhưng số điện thoại của người khác lại nhớ!
    Bị cáo Lai Văn Dự nói "VKS muốn xử sao thì xử chứ bị cáo không nhớ". Khi VKS đọc lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra, Dự cho rằng mình khai theo kết luận điều tra cán bộ đưa chứ không biết! Tuy nhiên, bị cáo này nói không nhớ nhận kết luận điều tra khi nào.
    Bị cáo Lê Phương Vũ khai đang làm thì có người chạy xe ngang nói có đi chém trả thù cho Tuấn "chín ngón" không thì đi thôi chứ không biết là ai. Khi tới nhà bị hại, thấy bị hại trốn trong nhà tắm, Vũ lấy dao chém cửa nhà tắm đẩy vào, thấy hai người đang ngồi xổm, Vũ đã chém ngang và thẳng hàng chục nhát dao. Vũ khai chém bị hại Việt 12 nhát dao (thương tích 64\% -NV) rồi chạy ra ngoài. Sau đó bị cáo Vũ bỏ trốn lên huyện Củ Chi (TP.HCM).
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-52-giang-ho-vks-muon-xu-sao-thi-xu-chu-bi-cao-khong-nho-a93496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan