+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc ở hồ Tây: Nhân chứng tiết lộ tình tiết sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi vấn sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước hồ Tây khiến 7 người tử vong, nhân chứng cho biết đã phát hiện nhiều người sử dụng chất kích thích.

    Liên quan đến nghi vấn sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước hồ Tây khiến 7 người tử vong, một số người tham gia sự kiện cho hay đã ngửi và phát hiện thấy nhiều người sử dụng chất kích thích.

    Theo báo cáo ban đầu của Công an TP Hà Nội, vào khoảng 19h30 ngày 16/9, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kết nối Á Châu có tổ chức Đại nhạc hội Mùa Thu tại Công viên nước Tây Hồ.  Trong quá tổ chức Đại nhạc hội, anh Hoàng Nhật Minh (28 tuổi, trú tại đường Hoa Phượng, Việt Hưng, quận Long Biên) và anh Tống Xuân Bình (29 tuổi, trú tại Lê Chân, TP Hải Phòng) có biểu hiện khó thở nên đã được ban tổ chức đưa vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 (ở đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ).

    Đến 21 giờ 45 phút cùng ngày thì anh Bình và anh Minh đã tử vong. Nhiều người dân sống ở gần công viên nước Hồ Tây cho biết, gần nửa đêm thì cả khu vực xôn xao vì có nhiều xe cứu thương hú còi liên tục ra vào cổng khu vực.

    Báo Người Lao Động dẫn lời chị D.N (Sống ở gần công viên nước Hồ Tây) cho biết, tối 16/9, khu vực này đã tấp nập các thanh niên nam nữ trẻ. Trong thời gian diễn ra lễ hội âm nhạc, từ cách xa hàng trăm mét vẫn có thể nghe thấy tiếng nhạc sôi động, cuồng nhiệt. Đến gần nửa đêm thì cả khu vực xôn xao vì rất nhiều xe cứu thương hú còi liên lục ra vào cổng khu vực Công viên nước Hồ Tây, nghe thông tin có nhiều người đã tử vong.

    Lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" tại Công viên nước Hồ Tây đêm 16/9. Ảnh: Dân Trí

    Là người tham gia lễ hội âm nhạc, anh Hoàng Hải Quân cho biết: "khoảng 5.000 người đã có mặt ở lễ hội trong không gian bố trí khá chật với ba sân khấu, đa số là người trẻ; gần nửa đêm, tôi đi về và nghe thấy tiếng xe cứu thương liên tục", báo VnExpress đưa tin.

    Đặc biệt, theo báo Tri thức Trực tuyến, một số bạn trẻ tham dự cho hay trong suốt thời gian chương trình tổ chức, họ ngửi và phát hiện thấy nhiều người sử dụng chất kích thích. Thậm chí ngay trong khuôn viên sân khấu chương trình có những người bày bán cả "bóng cười".

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, đại diện Công viên nước hồ Tây cho hay đơn vị này chỉ cho thuê mặt bằng để tổ chức sự kiện, họ đang phối hợp với cơ quan điều tra.

    Xác nhận với báo chí, sáng 17/9, ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết, nhà chức trách đang làm rõ nghi vấn về vụ sốc thuốc tập thể tại một lễ hội âm nhạc điện tử nhân dịp Trung Thu tối 16/9.

    "Báo cáo sơ bộ đã có 7 người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu ở bệnh viện", bà Võ Bích Thủy (Chánh văn phòng, người phát ngôn quận Tây Hồ) thông tin.

    Được biết, vào tối 16/9, tại Công viên nước Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) đã diễn ra lễ hội âm nhạc điện tử mang tên "Du hành với mặt trăng". Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp. Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9 với hàng nghìn người. Vé tham dự lễ hội có giá dao động từ 500 - 600.000 đồng/vé được bán cách đây 2 tháng trước ngày chương trình diễn ra

    Sự kiện tổ chức trình diễn cùng lúc với 3 sân khấu và hệ thống loa công suất lớn, đèn laser, màn hình tương tác...

    Hoàng Yên (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-nguoi-chet-tai-le-hoi-am-nhac-o-ho-tay-nhan-chung-tiet-lo-tinh-tiet-soc-a244275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan