+Aa-
    Zalo

    Vụ 8 học sinh nhập viện vì nghi ngộ độc ở Đắk Lắk: Lập đoàn kiểm tra đột xuất bếp ăn của trường

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn sáng tại trường, 8 học sinh có biểu hiện đau bụng và được trường đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột kiểm tra.

    Chiều 10/11, theo báo Tuổi Trẻ, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Sở Y tế Đắk Lắk ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra đột xuất để kiểm tra an toàn thực phẩm tại Trường TH-THCS-THPT Victory (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để xảy ra vụ nghi ngộ độc thực phẩm.

    Theo đó, đoàn sẽ tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm tại Trường TH-THCS-THPT Victory, đồng thời tiến hành lấy mẫu chỉ định chỉ tiêu kiểm nghiệm.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, ông Nguyễn Hoa Nam, Hiệu trưởng Trường TH-THCS-THPT Victory xác nhận, sau bữa ăn sáng ngày 10/11 tại trường, 8 học sinh có biểu hiện đau bụng và được trường đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột kiểm tra.

    Ông Nam cho hay, bữa sáng có khoảng 1.700 học sinh các khối, lớp cùng ăn chung một loại thức ăn, nhưng chỉ có 8 em bị đau bụng.

    vu 8 hoc sinh nhap vien vi nghi ngo doc o dak lak lap doan kiem tra dot xuat bep an cua truong
    Một trong số các học sinh trường Victory nhập viện. (Nguồn: Vietnamnet)

    "Nhà trường đang phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh kiểm tra kỹ loại thức ăn này. Sức khỏe của 8 em đã ổn định và được xuất viện", vị lãnh đạo nhà trường thông tin.

    Một lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột cũng cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị tiếp nhận 8 học sinh của Trường TH-THCS-THPT Victory có biểu hiện đau bụng, nôn ói. Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán các học sinh bị rối loạn tiêu hóa và chiều 10/11, các em đã xuất viện.

    XEM THÊM: Ông Đoàn Hải Hà trúng đấu giá thuê nhà hàng Thủy Tạ ở Đà Lạt với mức 151 tỷ đồng

    Trong khi đó, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk cho biết, đã nắm thông tin ban đầu vụ việc tại Trường TH-THCS-THPT Victory và đang chỉ đạo phòng chuyên môn đề nghị nhà trường có báo cáo gửi Sở.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-8-hoc-sinh-nhap-vien-vi-nghi-ngo-doc-o-dak-lak-lap-doan-kiem-tra-dot-xuat-bep-an-cua-truong-a599013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan