+Aa-
    Zalo

    Vụ á hậu Philippines chết trong khách sạn: Lộ video nạn nhân hôn người đàn ông tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video từ camera an ninh đầy ám ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera trước khi tử vong trong khách sạn.

    Đoạn video từ camera an ninh đầy ám ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera trước khi tử vong trong khách sạn vào ngày đầu năm mới.

    [presscloud]18138[/presscloud]

    Đoạn video cho thấy cô Christine Dacera (23 tuổi) ở trong hành lang khách sạn Garden City Grand tại Makati, Philippines, nơi cô đang đón năm mới với một nhóm người khác.

    Cô và người bạn nam cùng nhau đi xuống hành lang, hôn nhau trước khi gõ cửa một căn phòng tại khách sạn.

    Trong những hình ảnh khác được camera ghi lại, Dacera được cho thấy đi chân trần và cầm ly rượu với ít nhất ba người đàn ông khi họ di chuyển giữa các phòng.

    Vài giờ sau, nữ tiếp viên hàng không người Philippines được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trong phòng - và ngay sau đó được thông báo đã qua đời tại một bệnh viện địa phương sau khi được bạn bè và nhân viên khách sạn đưa đến đó.

    Cảnh sát thành phố Makati cho rằng có dấu hiệu cho thấy cô đã bị cưỡng hiếp, và hôm thứ 3/1 đã đệ đơn cáo buộc tạm thời với tội hiếp dâm và tội giết người đối với tất cả 11 người đàn ông đã ở cùng khách sạn với cô.

    Hình ảnh cuối của nữ tiếp viên. 

    Tuy nhiên tới 6/1, các công tố viên đã thả ba người duy nhất bị bắt, nhấn mạnh rằng các nhà điều tra đã không chứng minh được rằng cô ấy bị “tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp” và nếu có thì đó là ai trong số 11 người đàn ông bị buộc tội?

    Các công tố viên cho biết, cảnh sát cũng không chứng minh được điều gì đã gây ra cái chết cho nữ tiếp viên, với cuộc khám nghiệm tử thi ban đầu cho biết cô đã tử vong vì “chứng phình động mạch chủ bị vỡ”.

    Cảnh sát và luật sư của gia đình Dacera cho rằng chứng phình động mạch là do cô bị hành hung.

    Một trong những người bị buộc tội, Gregorio de Guzma - con trai của ca sĩ nổi tiếng người Philippines, Claire dela Fuente - khẳng định hầu hết những người có mặt trong khách sạn là người đồng tính.

    “Không thể là hiếp dâm? Tôi là gay. Tôi chưa từng quan hệ tình dục với bất kỳ phụ nữ nào trong đời ”, Guzman nói với kênh truyền hình ABS-CBN và nói rằng có tới 8 trong số 11 người “có lẽ là đồng tính”.

    Anh khẳng định anh chỉ nhớ Dacera đang "hạnh phúc" trong bữa tiệc, sau đó hô hấp nhân tạo cho cô vào sáng hôm sau, khi phát hiện cô bất tỉnh trong bồn tắm trong phòng của mình tại khách sạn City Garden Grand.

    Mộc Miên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-a-hau-philippines-chet-trong-khach-san-lo-video-nan-nhan-hon-nguoi-dan-ong-tai-hien-truong-a351895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan