+Aa-
    Zalo

    Vụ án chồng sát hại vợ ở Hà Nội: Lời kể ám ảnh của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến gần như toàn bộ vụ việc, những người hàng xóm của chị D. không thôi ám ảnh khi chính họ phải bất lực đứng nhìn nạn nhân bị chồng giết hại.

    Chứng kiến gần như toàn bộ vụ việc, những người hàng xóm của chị D. không thôi ám ảnh khi chính họ phải bất lực đứng nhìn nạn nhân bị chồng giết hại.

    Sáng 22/8, liên quan đến vụ án kinh hoàng chồng cầm dao đoạt mạng vợ, đâm anh vợ trọng thương tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội, sau khi khám nghiệm xong, hiện gia đình nạn nhân đang chuẩn bị các thủ tục làm đám tang cho chị Nguyễn Thị Kim D. (SN 1979).

    Là người đầu tiên chứng kiến sự việc, chị Lê Thị Quyên (hàng xóm) liên tục bật khóc và chưa hết hoảng sợ. Chị chia sẻ với Saostar, thời điểm xảy ra sự việc, chị đang thái rau cải nấu mì tôm cho chồng.

    “Tôi nghe tiếng thất thanh của chị D. "Quyên ơi cứu chị với". Tôi mở cửa ra thì thấy người bị D. bê bết máu, bả vai rách toác. Định đưa chị D. ra nách cửa sau chạy trốn, đồng thời gọi cấp cứu thì thấy anh Nhẫn cầm dao chạy sang.

    Thấy anh Nhẫn sang, tôi và em gái ôm lấy anh Nhẫn giằng chiếc đòn gánh từ tay anh. Trong lúc giằng co, Hà bị ngã bật ra ngoài, còn tôi liên tục la hét em cầu xin anh, chị nặng lắm rồi, anh tha cho chị đi. Anh bỏ ngoài tai lời cầu xin của tôi, còn quát lớn "mày bỏ tay tao ra, nếu không, tao đâm cả mày", chị Quyên bàng nhớ lại.

    Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra vụ án chồng giết vợ dã man tại Hà Nội. Ảnh: ANTĐ

    Lúc này, nhìn thấy trên tay anh Nhẫn đang cầm dao phóng lợn, chị Quyên đành phải buông tay. Ít phút sau, Nhẫn sốc vợ lên giường, một tay ghì chặt cổ, đâm liên tiếp vào sườn chị D. cho đến chết.

    Cũng là người lao vào cùng chị Quyên nhưng can ngăn không thành, chị Đặng Thị Hà (hàng xóm) kể lại với PV Lao Động, vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, gia đình chị đang ngủ trong nhà thì thấy chị D. - cách nhà chị khoảng 20m chạy sang, lúc này trên người đã có nhiều thương tích, ôm bụng chảy máu.

    “Lúc đó tôi vẫn còn buồn ngủ, không đeo kính nên không thấy rõ. Khi mở cửa, chị D. chạy vào ngồi trong giường, chị ấy bảo ‘chị mất nhiều máu quá gọi xe cứu thương đưa chị đi cấp cứu với’. Chỉ trong tích tắc anh Nhẫn chạy sang tay cầm chiếc đòn gánh lao vào.

    Lúc đó anh ta rất dữ tợn, tôi tưởng anh ấy chỉ cầm đòn gánh nên lao vào giằng co để anh ấy không đánh chị D. nữa. Tuy nhiên, anh ấy giơ tay lên bảo ‘mày tránh ra không tao đâm chết mày’ rồi đẩy tôi ngã ra”, chị Hà kể lại.

    Chị Đặng Thị Hà, một nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng, chứng kiến cảnh chồng đâm nhiều nhát vào người vợ. Ảnh: Saostar

    Cùng với đó, chị Hà nghe tiếng tách rất giống tiếng dao bấm nên hoảng sợ cho sự an nguy của các con, chị chạy vào phòng ngủ chốt chặt cửa lại.

    “Chốt cửa lại tôi rất sợ hãi, anh ta trèo lên giường bên ngoài phòng khách của nhà tôi đâm liên tiếp chị D., tôi mở ra thấy đâm chị ấy hai cái, sợ quá lại đóng lại. Chồng tôi lúc đó giật mình dậy định lao ra cứu chị D. nhưng tôi khuyên chồng nếu ra cũng không kịp nữa rồi không khéo lại mất mạng nữa”, chị Hà kể.

    Sau khi đâm nhiều nhát vào người vợ, đối tượng Nhẫn vội vã rời đi. Khi biết chắc đối tượng đã rời đi vợ chồng chị Hà mở cửa chạy ra thì lúc này thấy chị Dung đã bị chấn thương rất nặng, vết máu loang khắp nhà. Chứng kiến cảnh tượng ấy khiến vợ chồng chị không thôi ám ảnh.

    “Chị D. bị chồng đâm tử vong ngay trên giường nhà tôi. Sáng nay công an cũng vào nhà tôi khám nghiệm hiện trường. Gia đình phải mang chăn chiếu ra ngoài vì dính đầy máu, ám ảnh quá”, chị Hà chia sẻ.

    Cũng theo chị Hà, anh Nhẫn quê ở Thanh Hóa, ở rể nhà vợ gần 20 năm nay. Anh này làm lái xe, nghiện ngập, vừa đi trại cai nghiện về, còn chị D. là y tá cho một bệnh viên quốc tế ở Hà Nội, là người hiền lành tốt tính, không có điều tiếng gì ở địa phương.

    Hai vợ chồng có một người con trai vừa thi đỗ đại học vào quê nội ở Thanh Hoá chơi thì ở nhà xảy ra sự việc đau lòng này nên sáng cùng ngày cũng vội vã cùng người thân bên nội ra Hà Nội chịu tang mẹ.

    Như đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng hôm nay (22/8) tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội, Nguyễn Ngọc Nhẫn (quê Thanh Hóa) về nhà bố mẹ vợ gọi vợ là chị Nguyễn Thị Kim D. (sinh năm 1979) dậy. Sau đó, hai vợ chồng Nhẫn về nhà riêng cách đó khoảng 10m để nói chuyện.

    Không lâu sau đó, mọi người nghe tiếng kêu cứu của chị D.. Anh trai chị D. sang can ngăn thì bị Nhẫn dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người.

    Lợi dụng lúc anh trai can ngăn chồng mình, chị D. ôm vết thương lao sang nhà hàng xóm kêu cứu. Tuy nhiên, không chịu dừng lại, Nhẫn lao sang nhà hàng xóm, tiếp tục đâm vợ.

    Gây án xong, Nhẫn bỏ trốn. Hai anh em chị D. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Song, do vết thương quá nặng, người vợ đã tử vong.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Vạn Phúc đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, cấp báo tới Công an huyện Thanh Trì khẩn cấp bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn để điều tra về hành vi giết người.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-chong-sat-hai-vo-o-ha-noi-loi-ke-am-anh-cua-nhan-chung-a241208.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan