+Aa-
    Zalo

    Vụ bác sĩ nha khoa bị trộm đâm chết: Thông tin "sốc" về 2 nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bác sĩ bị đâm chết, nghi phạm Thủy có 3 tiền án ; Đông có 2 tiền án.

    Liên quan vụ bác sĩ bị đâm chết, nghi phạm Thủy có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và Cố ý gây thương tích; Đông có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

     Hai đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: BVPL

    Theo Tri thức trực tuyến, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa di lý Nguyễn Hữu Thủy (29 tuổi, quê Nghệ An) từ Nghệ An về Bình Dương để điều tra về hành vi Giết người, Trộm cắp tài sản.

    Thủy là thành viên của nhóm trộm gây ra cái chết cho ông P.V.T. (33 tuổi, là bác sĩ nha khoa), đồng phạm của Thủy là Nguyễn Văn Đông (30 tuổi, ngụ Bình Dương) cũng đã bị bắt giữ.

    Theo cảnh sát, Thủy có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và Cố ý gây thương tích; Đông có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

    Trao đổi trên báo Bình Dương, Trung tá Trần Minh Nhựt, Phó Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết: "Sau gần 72 giờ tập trung điều tra, đến chiều 7/5, Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự bộ Công an, CA TP.Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành bắt giữ thành công nhóm đối tượng trộm cắp tài sản sau đó đâm chết bác sỹ T. trong đêm 4/5 tại KP4, phường An Phú.

    Trên cơ sở tài liệu chứng cứ thu thập được và những nguồn thông tin do người dân cung cấp, lực lượng CA đã xác định được nhân thân lai lịch 2 đối tượng trong vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA tỉnh đã phối hợp CA TP.Dĩ An bắt giữ Nguyễn Văn Đông khi đang lẫn trốn trên địa bàn TP.Dĩ An. Song song đó, một tổ công tác của CA tỉnh đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự bộ Công an và Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh Nghệ An bắt giữ Nguyễn Hữu Thủy tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An”.

    Theo hồ sơ, do không có tiền tiêu xài, Đông điều khiển xe máy chở Thủy đi rảo quanh các tuyến đường tại khu vực phường An Phú để trộm cắp tài sản.

    Khoảng 22h ngày 4/5, khi đi đến khu vực khu phố 4, phường An Phú, TP. Thuận An, Thủy đi bộ tìm xe máy của người dân đậu sở hở để chiếm đoạt. Còn Đông chạy xe máy theo sau chờ sẵn.

    Tại thời điểm trên, Thủy phát hiện một xe máy đậu trước tiệm thuốc Tây của ông P.V.T nên đã tìm cách chiếm đoạt. Hành vi của Thủy bị con của bác sĩ T. phát hiện nên báo cho cha. Khi bác sĩ T. tri hô và xông đến bắt giữ, Thủy đã chống trả quyết liệt và dùng dao đem theo sẵn trong người đâm một nhát vào vùng ngực bác sĩ T. sau đó chạy lên xe máy do Đông điều khiển, chờ sẵn để tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bac-si-nha-khoa-bi-trom-dam-chet-thong-tin-soc-ve-2-nghi-pham-a365096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan