+Aa-
    Zalo

    Vụ bác sĩ sát hại người tình: Giám đốc bệnh viện Đồng Nai nói gì?

    (ĐS&PL) - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai hoàn toàn bất ngờ trước thông tin vụ bác sĩ Danh Sơn sát hại và phân xác người tình.

    Bác sĩ giết người, phân xác

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ án giết người, phân xác ra nhiều phần rồi phi tang tại tỉnh Đồng Nai.

    Theo thông tin ban đầu trên Dân trí, nữ nhân viên y tế được người nhà trình báo cơ quan công an mất tích từ ngày 16/4. Nạn nhân không có tung tích từ ngày 13/4, sau khi đưa con đi học ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai). 

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an vào cuộc điều tra, rà soát xác minh các thông tin liên quan để tìm kiếm.

    Qua điều tra, cơ quan xác định bác sĩ Danh Sơn (công tác tại một bệnh viện tại Đồng Nai) có liên quan đến việc mất tích của nhân viên y tế nên triệu tập để làm việc.

    Qua đấu tranh, bác sĩ Danh Sơn khai đã sát hại nạn nhân do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

    Ngày 13/4, nạn nhân đến Bệnh viện Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, nạn nhân nói mệt nên Sơn truyền nước cho chị. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng nhiều lần với mục đích làm cho bạn gái tử vong.

    Sau khi bơm thuốc, xác định người tình đã tử vong, Sơn phân xác nạn nhân rồi đi bỏ khu vực vắng người ở TP.Biên Hoà và huyện Vĩnh Cửu.

    Lực lượng công an đưa đối tượng (giữa) đi khám xét nơi ở. (Ảnh: Công an)

    Lực lượng công an đưa đối tượng (giữa) đi khám xét nơi ở. (Ảnh: Công an)

    Giám đốc bệnh viện nói gì?

    Nói về nghi can trong vụ án giết người và tội xâm phạm thi thể xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, ông Ngô Đức Tuấn - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết bác sĩ Danh Sơn hiện đang công tác tại đơn vị này.

    Ông cho biết thêm, bác sĩ Sơn được đánh giá là một bác sĩ tốt, chuyên môn cao và mọi người bất ngờ trước thông tin về vụ án mạng.

    Theo ông Tuấn, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Ban lãnh đạo bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra, làm rõ. Công an cũng xác định hiện trường gây án là phòng nghỉ của bác sĩ tại bệnh viện.

    “Hôm xảy ra sự việc là thứ bảy, cũng là ngày nghỉ của bệnh viện. Trong thời gian công tác, bác sĩ Sơn làm việc một cách bình thường, được đánh giá về mặt công việc rất tốt. Còn quan hệ cá nhân mỗi người mỗi khác, tôi không thể biết” , ông Tuấn chia sẻ trên VietnamNet.

    Nhiều đồng nghiệp của Danh Sơn cho biết, bác sĩ này làm việc ở bệnh viện khoảng 7 năm là người ít nói. Bác sĩ Danh Sơn có vợ cùng công tác tại bệnh viện. Riêng nạn nhân không phải là nhân viên của bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-bac-si-sat-hai-nguoi-tinh-giam-oc-benh-vien-ong-nai-noi-gi-a418280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan