+Aa-
    Zalo

    Vụ bàn chân người cháy sém ở Bình Dương: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, 2 đoạn chân bị cháy đen, chất cháy bao phủ lên chân có thể là nilong và vải. Hai bàn chân thì chỉ bị cháy sém một phần.

    Ngày 25/5, Công an Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ phát hiện đôi bàn chân bị cháy trong bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên.

    Theo báo Dân Trí, hiện lực lượng công an cũng đang tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

    Một người dân sống gần hiện trường cho biết, vào chiều tối ngày 24/5, một nhóm trẻ đi chơi trong bãi đất trống thì phát hiện một chiếc va li bị cháy nên tò mò mở ra xem. Lúc này, nhân chứng hoảng sợ và la hét khi phát hiện có đôi chân người bên trong.

    vu ban chan nguoi chay sem o binh duong nhan chung noi gi 1
    Khu vực phát hiện sự việc. Ảnh: Lao động

    Cũng theo người đàn ông này, khu vực bãi đất trống này chỉ tập trung đông người vào những ngày chủ nhật. Nhóm người lui tới đây để ăn nhậu, hát hò. Còn ngày thường, chỉ có những đôi yêu nhau mới tìm đến đây để tâm sự vào ban đêm. 

    "Chỉ có trẻ con hiếu kì mới mở va li ra xem nên mới phát hiện phần thi thể, chứ người lớn thì không ai mở chiếc va li đó", người đàn ông nói.

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Lao động, một người dân ở gần hiện trường cho biết: "Nhà tôi cách hiện trường chỉ khoảng 50 m. Khu vực này người dân đổ rác nhiều, cứ vài hôm là người dân đốt một lần nên không để ý. Khi phát hiện vụ việc, cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Từ đêm qua đến sáng nay, lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt không cho ai đến gần".

    Theo nguồn tin, hiện trường vụ việc là bãi đất trống ở khu tái định cư gần đường Tân Phước Khánh 32, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên. Khu vực này mới có một số ít hộ dân xây nhà, ở bên trong còn là bãi đất trống.

    vu ban chan nguoi chay sem o binh duong nhan chung noi gi 2
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Như đã đưa tin, chiều tối 24/5, người dân bàng hoàng phát hiện 2 đoạn chân người bị cháy sém tại khu vực bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh. Tại hiện trường, 2 đoạn chân bị cháy đen, chất cháy bao phủ lên chân có thể là nilong và vải. Hai bàn chân thì chỉ bị cháy sém một phần.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng đánh giá sơ bộ nghi đây là chân của người phụ nữ và có thể là một vụ giết người phân xác phi tang.

    Theo báo Người lao động, hiện cơ quan chức năng đã đưa 2 đoạn chân nói trên về nhà xác để bảo quản, tiến hành xét nghiệm ADN. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-chan-nguoi-chay-sem-o-binh-duong-nhan-chung-noi-gi-a576512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan