+Aa-
    Zalo

    Vụ bắn con dâu tử vong ở Bắc Kạn: Bố chồng nghiện rượu, có vấn đề về thần kinh

    (ĐS&PL) - Nghi phạm dùng súng tự chế bắn tử vong con dâu là người thường xuyên uống rượu, khiến thần kinh bị ảnh hưởng.

    Công an tỉnh Bắc Kạn đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ ông Nguyễn Đình Thắng (62 tuổi, thôn Chúa Lải, xã Thanh Vận, Chợ Mới, Bắc Kạn) đã dùng súng tự chế bắn con dâu là L.T.X. (27 tuổi) tử vong, sau đó tự sát.

    Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, ông Hà Văn Hưởng - Chủ tịch UBND xã Thanh Vận (huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng 2 ngày, nghi phạm Nguyễn Đình Thắng có uống rượu và xảy ra xô xát với con dâu. Sau đó ông Thắng được công an xã mời đến trụ sở để làm việc.

    bo chong dung sung tu che ban con dau tu vong roi tu sat11

    Công an khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: NLĐ)

    Ở địa phương, ông Thắng là người không có tiền án hay tiền sự, tuy nhiên việc thường xuyên uống rượu trong thời gian dài khiến thần kinh ông này bị ảnh hưởng. Chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt hàng ngày mà ông ấy đã gây ra sự việc đáng tiếc, vị Chủ tịch UBND xã Thanh Vận thông tin.

    Thông tin trên Dân trí, khẩu súng mà ông Thắng dùng để bắn chết con dâu là súng tự chế. Mặc dù chính quyền đã nhiều lần vận động người dân giao nộp súng và các vật liệu nổ, nhưng vẫn còn một số trường hợp như ông Thắng, cất giấu súng tại nhà để đi săn bắt thú rừng trái phép.

    Được biết, ông Thắng có 2 đời vợ và có tất cả 5 người con. Gia đình ông Thắng đều là người dân tộc Tày, thuộc diện hộ nghèo của xã.

    Nhà chị X. mới làm, ở ngay sát nhà ông Thắng cũng thuộc diện khó khăn. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng chị X. đang đi làm việc tại xã khác trong huyện.

    Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-con-dau-tu-vong-o-bac-kan-bo-chong-nghien-ruou-co-van-de-ve-than-kinh-a529592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan