+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo vệ BHXH tử vong bất thường tại cơ quan: Phát hiện xe máy của nạn cách hiện trường 10km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe máy của nạn nhân Thành được phát hiện cách hiện trường khoảng 10km, hiện cảnh sát đang truy tìm hung thủ.

    Chiếc xe máy của nạn nhân Thành được phát hiện cách hiện trường khoảng 10km, hiện cảnh sát đang truy tìm hung thủ.

    Chiếc xe máy của nạn nhân được phát hiện cách hiện trường 10km. Ảnh: Tiền Phong

    Tối ngày 14/10, báo Pháp luật Việt Nam dẫn thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe máy hiệu Dream II trong vụ án Giết người, Cướp tài sản tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu.

    Theo đó, chiếc xe máy mang BKS 37F2- 0188 nạn nhân Đặng Ngọc Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu), được tìm thấy trên cánh đồng thuộc địa phận TX.Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An) cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng chừng 10km.

    Được biết, nạn nhân Đặng Ngọc Thành được phát hiện tử vong trong khuôn viên trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu vào sáng sớm ngày 14/10.

    Báo Tiền Phong thông tin thêm, nhân chứng vụ án cho biết, nạn nhân Thành tử vong trong tư thế nằm sấp, đầu bị thương. Một két sắt tại trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu bị phá, gần đó có vết trượt dài nhiều mét do sự di chuyển két.

    Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 14/10, cán bộ BHXH huyện Quỳnh Lưu không thấy bảo vệ cơ quan đâu nên đã đi tìm thì bất ngờ phát hiện thi thể nạn nhân phía sau trụ sở.

    Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan công an, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án.

    Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng có thể do ngoại lực tác động. Cạnh đó có một viên gạch, có khả năng đây là công cụ gây án của các nghi phạm.

    Nơi để két sắt của cơ quan đã bị nghi phạm đập vỡ kính cửa nách, tháo chốt trong của cửa để vào phòng. Chiếc xe máy của anh Thành bảo vệ cũng biến mất. Được biết, anh Thành là người hiền lành, làm bảo vệ tại trụ sở BHXH huyện được hơn một năm nay.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt hung thủ gây ra vụ án nói trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-ve-bhxh-tu-vong-bat-thuong-tai-co-quan-phat-hien-xe-may-cua-nan-cach-hien-truong-10km-a296945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan