+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt cóc trẻ em tống tiền: Giả danh bố đẻ để đón bé gái ra khỏi trường mẫu giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em rồi đòi 100 triệu đồng tiền chuộc ở Đắk Lắk, Hiệu trưởng trường Bông Sen cho biết đối tượng đã tự xưng là bố đẻ, xin phép được đón cháu về

    Liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em rồi đòi 100 triệu đồng tiền chuộc ở Đắk Lắk, Hiệu trưởng trường mẫu giáo Bông Sen cho biết đối tượng đã tự xưng là bố đẻ, xin phép được đón cháu về sớm.

    Sáng ngày 16/12, thông tin từ Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết, hiện tại chị Võ Thị Yến Duyên (SN 1984) và Thượng úy Hoàng Bá Hùng đã qua cơn nguy kịch sau khi bị đối tượng Bùi Tuấn Công Bằng (SN 1981, ngụ Kon Tum) đâm trọng thương.

    Đối tượng Bằng bị bắt giữ (ảnh báo VOV).

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h ngày 14/12, Bùi Tuấn Công Bằng (SN 1981, trú Kon Tum) đến Trường mầm non Bông Sen của cháu Võ Nguyễn Ngọc Duyên A. (SN 2014, ngụ buôn Cư Hriết, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk) đón cháu A. đi.

    Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Bông Sen cho biết: “Khoảng 15h ngày 14/12, có một người đàn ông đi xe ô tô đến gặp giáo viên chủ nhiệm xưng là cha cháu A., do đi làm xa về nên xin phép đón cháu sớm. Lúc đó, cháu A. chạy đi lấy dép thì người đàn ông đến lấy chính xác cặp xách của cháu và cháu A. cũng tỏ ra rất quen biết với người đàn ông này nên giáo viên chủ nhiệm tin tưởng và cho người đàn ông dẫn cháu bé đi. Sau đó, bà ngoại cháu A. đến trường đón cháu A. về, thì nhà trường mới biết người đàn ông đó không phải là cha cháu A. Vụ việc lập tức được báo cho cơ quan chức năng”.

    Đón cháu Anh xong, Bằng gọi điện yêu cầu chị Duyên chuộc con với giá 15 triệu đồng. Chị Duyên trình báo sự việc với Công an huyện Krông Buk.

    Sau đó, Bằng tăng mức tiền chuộc lên 100 triệu đồng và yêu cầu chị Duyên đến sân bay TP. Pleiku (Gia Lai) để giao tiền. Bằng liên tục thay đổi địa điểm gặp mặt. Cuối cùng, anh ta hẹn chị Duyên đến một cây xăng tại thị trấn Đắk Hà (Kon Tum) để giao dịch. Khi Bằng đến gặp chị Duyên để nhận tiền thì Công an huyện Krông Buk đã xông vào khống chế đối tượng.

    Tuy nhiên, Bằng đã chống trả quyết liệt, rút dao đâm nhiều nhát khiến chị Duyên cùng thượng úy Hoàng Bá Hùng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, trinh sát viên, thiếu úy Y Ngưu bị thương nhẹ ở tay.

    Được biết, trước đây Bằng và chị Duyên có quan hệ tình cảm, cùng chung sống với nhau như vợ chồng được một thời gian thì chia tay.

    Vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-tre-em-tong-tien-gia-danh-bo-de-de-don-be-gai-ra-khoi-truong-mau-giao-a213172.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan