+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt thầy giáo 42 tuổi vụ nữ sinh tự tử: Lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai của thầy giáo 42 tuổi, trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi, ông và nữ sinh lớp 9 đã phát sinh tình cảm với nhau, thường xuyên lấy cớ dạy học để quan hệ.

    Theo lời khai của thầy giáo 42 tuổi, trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi, ông và nữ sinh lớp 9 đã phát sinh tình cảm với nhau, cả hai thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ.

    Thầy giáo 42 tuổi khai nhận phát sinh tình cảm với nữ sinh trong thời gian bồi dưỡng học sinh giỏi. Ảnh: VTC News 

    Mới đây, cơ quan chức năng huyện Vĩnh Thuận - Kiên Giang đã bước đầu lấy lời khai của bị can Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi, giáo viên trường THCS Vĩnh Phong 2) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Tại cơ quan công an, bị can khai nhận, khoảng tháng 11/2019, ông Quân được phân công bồi dưỡng cho học sinh giỏi, trong đó có một nữ sinh lớp 9 (thời điểm này mới 14 tuổi) là học sinh giỏi Toán và Vật lý.

    Trong thời gian dạy, giữa ông Quân và nữ sinh này có tình cảm với nhau và hai người thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ.

    Cụ thể, trong thời gian gần một năm, ông Quân và nữ sinh đã nhiều lần vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận.

    Ngày 19/11, nữ sinh và ông Quân cùng đến nhà nghỉ để tặng quà nhân ngày 20/11. Tại đây, ông Quân từ chối tình cảm với nữ sinh nên nữ sinh này đã vào nhà vệ sinh và uống thuốc tự tử.

    Được phát hiện và cấp cứu kịp thời nên nữ sinh may mắn thoát chết.

    Sau đó, em đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết, người nhà em này đã đến cơ quan công an trình báo.

    Trước đó, ngay sau khi biết sự việc, ngày 30/11, Chi bộ trường THCS Vĩnh Phong 2 thống nhất kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông Quân.

    Ngày 1/12, ãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận cũng đã đình chỉ công tác ông Quân để phục vụ điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-thay-giao-42-tuoi-vu-nu-sinh-tu-tu-lay-co-day-va-hoc-them-de-len-lut-quan-he-a348751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan