+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Hà Nội: Nghẹn lòng lời kể của người bế nạn nhân từ dưới ao lên

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 69 tuổi đã bế thi thể bé 2 tuổi nghi bị bắt cóc từ dưới ao lên không cầm được nước mắt khi kể lại sư việc.

    Ngày 20/9, Công an TP.Hà Nội đang phối hợp Công an tỉnh Hưng Yên điều tra nguyên nhân tử vong của 1 bé gái 21 tháng tuổi (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và tổ chức truy bắt nghi phạm gây án. Sau khi khám nghiệm xong hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình lo hậu sự.

    nghen long loi ke cua nguoi be thi the be 2 tuoi nghi bi bat coc tu duoi ao len 2
    Hiện trường phát hiện thi thể bé 21 tháng tuổi.

    Người dân quanh khu vực xảy ra vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng và bàn tán xôn xao. Trong đó, ông Nguyễn Văn T. (69 tuổi, thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) là người bế thi thể cháu bé từ dưới ao lên không cầm được nước mắt, thương xót khi kể lại những việc đã chứng kiến

    Báo VTC News dẫn lời ông T. kể lại, khoảng 17h ngày 19/9, ông ra đồng làm việc. Khoảng 10 phút sau, ông T. quay lại thì gặp 1 phụ nữ đi xe ga màu trắng, chở 1 cháu bé đi hướng ngược lại.

    "Chị ta hỏi hỏi tôi đây có phải đường ra chợ Mễ Sở không, tôi nói phải đi đường khác. Tôi chỉ lại đường nhưng người này chỉ im lặng và dừng xe, để cháu bé đứng đằng trước và quay đầu xe", ông T. nhớ lại.

    Theo lời ông T., khi đó cháu bé khóc, người phụ nữ nói "con nín đi", nhưng cháu bé không nín mà tự cởi hết tất, mũ, khẩu trang. "Tôi nhìn rõ cháu bé mặc áo màu xám nâu, còn chị ấy mặc áo chống nắng màu đỏ, mũ vàng", ông T. khẳng định.

    Thời gian nói chuyện rất ngắn, người đàn ông gần 70 tuổi không thể ngờ đó là lúc cháu bé đang gặp nguy hiểm. Cho đến sáng nay, khi các lực lượng chức năng về địa phương tìm hiểu vụ việc, ông T. cũng ra nghe ngóng, thấy nhiều người bàn tán về cháu bé bị bắt cóc.

    "Khoảng 12h, tôi nghe tin tìm thấy thi thể cháu bé, tôi xuống ao bế cháu lên vì quá thương cháu. Vừa chiều qua tôi còn khen cháu bé xinh mà chỉ một lúc sau cháu ra đi mãi mãi. Tôi áy náy lương tâm, rơi nước mắt.

    Tôi nghĩ mình gặp cháu lần đầu mà cũng là lần cuối của đời cháu, tôi làm tròn nghĩa vụ, chuẩn bị tươm tất cho cháu. Trong lúc đợi gia đình đến, tôi bế cháu lên khỏi ao để công an lo thủ tục", ông T. rưng rưng nước mắt.

    Theo 1 người dân khác tại thôn Đồng Quê tên là B., khoảng 17h chiều 19/9, người thân của bà B. nhìn thấy 1 cô gái khoảng 25 tuổi đi xe tay ga chở theo bé gái di chuyển theo hướng đi ra Nghĩa trang thôn Đồng Quê.

    “Người thân của tôi có hỏi cô gái đi đâu thì cô gái này nói chở cháu bé đi mua thuốc. Lúc đó, bé gái khóc rất nhiều. Khi được người dân chỉ đường ra hiệu thuốc thì cô gái này mới quay đầu di chuyển về khu vực cánh đồng. Nhiều khả năng cô gái này đã gây án tại đây", bà B. nhận định.

    Một người dân khác cho biết, sau khi gây án, cô gái này đã đi xe máy đến chợ Mễ Sở để mua quần áo mới, thời điểm này quần áo của cô gái bị ướt hết. Sau khi thay quần áo mới, cô gái này di chuyển về bến đò Bình Minh (huyện Khoái Châu) vứt lại xe máy rồi bắt taxi di chuyển đi nơi khác.

    Vụ bé gái nghi bị bắt cóc ở Hà Nội: Bất ngờ lời kể nhân chứng

    Trước đó, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm, đề nghị hỗ trợ, điều tra 1 vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một cháu bé 21 tháng tuổi.

    Đến sáng nay, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên).

    Theo nguồn tin, đối tượng đang bị truy bắt là nữ giới.

    Hiện, các lực lượng chức năng Công an TP.Hà Nội và Công an tỉnh Hưng Yên đang tổ chức truy bắt đối tượng trên, theo báo Đại đoàn kết.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-2-tuoi-bi-bat-coc-o-ha-noi-nghen-long-loi-ke-cua-nguoi-be-nan-nhan-tu-duoi-ao-len-a591946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan