+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 BV Quốc tế Green xuống đất tử vong: BV 10 ngày không báo tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù sự việc bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 9 BV Quốc tế Green xuống đất tử vong xảy ra từ ngày 20/10, nhưng sau nhiều ngày, sở Y tế, Công an, chính quyền không được BV Quốc tế Green báo cáo.

    Liên quan đến sự việc bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện (BV) xuống đất tử vong, VietNamNet đưa tin, ngày 31/10, lãnh đạo BV Quốc tế Green (có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đã nhận trách nhiệm với sở Y tế Hải Phòng về việc chậm báo cáo vụ việc trên.

    vu be 2 tuoi roi tu tang 9 bv quoc te green tu vong bv 10 ngay chua bao cao dspl
    BV Quốc tế Green- nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Kinh tế& Đô thị

    Phía BV cũng đã phối hợp cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý để phục vụ điều tra của cơ quan công an.

    Nguyên nhân khiến cháu bé bị rơi xuống đất, phía BV nhận định là do người mẹ đã tự ý di chuyển giường bệnh đến sát cửa sổ. Lúc bất cẩn, cháu bé đã trèo lên cửa sổ chưa có song sắt chắn an toàn nên rơi xuống.

    Chiều ngày 30/10, xác nhận với VietNamNet, lãnh đạo Công an quận Lê Chân, UBND phường Nghĩa Xã, quận Lê Chân khẳng định, sau 10 ngày xảy ra sự việc thương tâm nói trên, các đơn vị này không hề nhận được báo cáo của phía BV.

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/10/2021, tại phòng bệnh tầng 9 của bệnh viện quốc tế Green.

    Nạn nhân là cháu bé T.H.L. (SN 2019, quê huyện Thanh Miện, Hải Dương). Được biết cháu bé sau khi phẫu thuật dính phanh lưỡi đã ổn định và được mẹ chăm sóc tại phòng riêng.

    Kinh tế& Đô thị đưa tin, khoảng 16h ngày 20/10, mọi người nghe tiếng hét thất thanh của người mẹ thông báo con mình rơi từ tầng cao xuống đất. Các y tá và bác sĩ đã có mặt tại hiện trường cháu bé rơi xuống, sơ cứu, chuyển sang BV Trẻ em Hải Phòng. Tuy nhiên, cháu đã tử vong ngoại viện do đa chấn thương.

    Trước tai nạn thương tâm trên, BV quốc tế Green đã miễn phí toàn bộ viện phí, phối hợp với gia đình đưa nạn nhân về quê để lo hậu sự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-2-tuoi-roi-tu-tang-9-bv-quoc-te-green-xuong-dat-tu-vong-bv-10-ngay-khong-bao-tin-a517823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan