+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội: Nghi phạm dùng quả tạ 2kg để đóng đinh quanh đỉnh đầu bé gái

    (ĐS&PL) - Thấy bé khóc, Nguyễn Trung Huyên dùng 1 quả tạ loại 2kg đóng 9 chiếc đinh dài khoảng 2,1cm vào xung quanh đỉnh đầu bé.

    Chiều 20/1, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) để làm rõ hành vi giết người.

    Huyên là người tình mẹ cháu bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, có 9 dị vật giống đinh trong sọ não), cũng là nghi phạm chính trong vụ án.

    VietnamNet cho hay, trong quá trình điều tra, cơ quan tố tụng đã dẫn giải Nguyễn Trung Huyên đi thực nghiệm hiện trường ở những địa điểm đã mua thuốc sâu, lấy đinh...

    vu be 3 tuoi bi gam 9 dinh tren dau nhan tinh cua me thuc nghiem hien truong3
    Hình ảnh thực nghiệm tại hiện trường. (Ảnh: VNN)

    Theo lời khai ban đầu, Huyên có tình cảm và sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Luyến (27 tuổi) ở phòng trọ tại xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất). Trong quá trình sinh sống, Huyên khó chịu với bé A. là con riêng của người tình nên thường đánh đập, hành hạ cháu, khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

    Theo đó, khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé A. uống, khiến bé phải đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương.

    Đến tháng 11/2021, Huyên bực tức vì bé A. hay xem điện thoại, đã bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng rồi đổ nước bắt cháu bé uống. Sau đó, bé gái được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra.

    Tiếp đến, tháng 12/2021, thấy bé A. không ngủ, Huyên đã đánh gãy tay phải của cháu bé.

    Theo Người lao động, gần đây nhất, khoảng 8h ngày 17/1, trong lúc người yêu vắng nhà, Huyên đã dùng tay tát nhiều lần vào mặt bé A. Thấy bé khóc, Huyên tiếp tục dùng 1 quả tạ loại 2kg đóng 9 chiếc đinh dài khoảng 2,1cm vào xung quanh đỉnh đầu bé. Sau đó, Huyên đưa nạn nhân đi gửi và quay về phòng trọ ngủ.

    Khoảng 16h chiều 17/1, Huyên đón bé A. về trong tình trạng sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững. Chị Luyến đã gọi xe đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất thăm khám và được chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn điều trị.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-nghi-pham-dung-qua-ta-2kg-de-dong-dinh-quanh-dinh-dau-be-gai-a526320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.