+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Gã nhân tình của mẹ từng chia sẻ đạo lý, cách chăm sóc trẻ

    (ĐS&PL) - Nghi phạm vụ bé 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

    Chiều 19/1, Công an TP.Hà Nội đã bàn giao Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội để điều tra, làm rõ về những vết thương trên đầu của bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi) là con riêng của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

    Huyên được xác định là nghi phạm chính trong việc bé A. bị đinh bắn vào đầu.

    vu be 3 tuoi bi gam 9 dinh vao dau ga nhan tinh cua me tung chia se dao ly cach cham soc tre
    Qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Trung Huyên - gã nhân tình của mẹ bé Ngọc A. bị xác định là nghi phạm chính bắn đinh vào đầu bé gái này. (Ảnh: FB)

    Ngay sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của Nguyễn Trung Huyên và tràn vào thả phẫn nộ cũng như để lại những bình luận gay gắt.

    Trên mạng xã hội, Nguyễn Trung Huyên thường khoe những bức ảnh ăn mặc khá trưng diện. 

    Đáng nói hơn, đối tượng này còn thường xuyên chia sẻ về đạo lý tình yêu và cách chăm sóc trẻ em.

    Theo đó, Nguyễn Trung Huyên từng chia sẻ 1 bài viết về cách chăm sóc trẻ em vào tháng 7/2021. Bài viết có đề cập đến cảnh báo về việc trẻ xem nhiều điện thoại, sẽ ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe sau này.

    Ngoài ra, ở phần giới thiệu, Nguyễn Trung Huyên còn chia sẻ đạo lý về tình yêu: "Yêu là khổ, không yêu là lỗ. Thực chất yêu không khổ, yêu nhầm người mới khổ... Yêu càng lâu thì càng dễ đau. Nhưng càng đau thì lại càng mau trưởng thành...".

    Dưới bài chia sẻ này, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, để lại bình luận gay gắt, chỉ trích sự giả tạo, đạo đức giả của Nguyễn Trung Huyên.

    Trước đó, ngày 17/1, bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé Đỗ Ngọc A. nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Kết quả phim chụp X-quang cho thấy bé có đinh trong sọ.

    Do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, bệnh viện đa khoa Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-gam-9-dinh-vao-dau-ga-nhan-tinh-cua-me-tung-chia-se-dao-ly-cach-cham-soc-tre-a526244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan