+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị nhân tình của mẹ đóng 9 đinh vào đầu: Sức khỏe của bé giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Hiện nay, bé gái Đ.N.A. đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe chặt chẽ tại bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

    Bà Trần Liên Hương, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết trên Dân Việt, các bác sĩ vẫn đang điều trị tích cực cho bé A. (3 tuổi ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị găm đinh vào đầu. Hiện, bệnh nhi được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Nhi của bệnh viện.

    Sáng 25/1, trao đổi với Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Đỗ Hữu Chức (68 tuổi, ở Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội - ông nội bé gái A.) cho biết, hiện nay, cháu ông đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe chặt chẽ tại bệnh viện Xanh Pôn.

    Trong ngày 23/1, các bác sĩ đã xét nghiệm nhóm máu của cháu và kết quả là nhóm B.. Anh Đỗ Đức Chung (bố bé A.) cũng được lấy máu xét nghiệm để trong trường hợp cần thiết có thể truyền cho con.

    Ông nội của bé A. cũng cho hay, theo một số anh em trong nội tộc cho biết, cách đây khoảng 3 - 4 ngày, cũng có người thân trong gia đình của Nguyễn Trung Huyên đến hỏi thăm. Tuy nhiên, cụ thể là ai thì ông không rõ.

    vu be 3 tuoi bi nhan tinh cua me dong 9 dinh vao dau suc khoe cua be gio ra sao
    Hình ảnh chụp X-quang bé A. bị đóng 9 đinh vào đầu. (Ảnh: DN&TT)

    Người thân của bé A. cũng bày tỏ, bên cạnh việc mong cháu sớm tai qua nạn khỏi thì cũng mong các cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội kẻ đã gây ra vụ việc đau lòng này.

    Trước đó, ngày 20/1, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi giết người.

    vu be 3 tuoi bi nhan tinh cua me dong 9 dinh vao dau suc khoe cua be gio ra sao2

    Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan công an. (Ảnh: DN&TT)

    Huyên chính là người được xác định bạo hành bé A.. Ngoài ra, công an tiếp tục làm rõ vai trò của Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ của bé A., người tình của Huyên).

    Tại trụ sở công an, Huyên khai từng nhiều lần hành hạ bé A. dưới các hình thức như pha thuốc diệt cỏ vào nước ngọt cho bé uống, nhét đinh vít vào miệng bé hay đánh bé gãy tay. Tới ngày 17/1, bị can tiếp tục hành hạ và đóng 9 cái đinh vào đầu cháu bé.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-nhan-tinh-cua-me-dong-9-dinh-vao-dau-suc-khoe-cua-be-gio-ra-sao-a526852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan