+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 15 tuổi bị xâm hại ở Đồng Nai: Người mẹ bắt quả tang "chồng hờ" giở trò đồi bại với con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian sinh sống với chị P. như vợ chồng, Bình đã nhiều lần dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi dâm ô với con gái chị P.

    Trong thời gian sinh sống với chị P. như vợ chồng, Bình đã nhiều lần dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi dâm ô với con gái chị P.

    Ngày 5/1, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho hay đang tạm giữ hình sự với Nguyễn Thanh Bình (40 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ, trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu Đ.T.B (15 tuổi).

    Một bé gái 15 tuổi ở Đồng Nai bị cha dượng dâm ô. Ảnh minh họa

    Trước đó, vào sáng ngày 3/1, chị Đ.T.P dắt con gái là cháu B. đến cơ quan Công an xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tố cáo Bình đã có hành vi dâm ô với cháu B.

    Công an đã lấy lời khai bé B. dưới sự giám hộ của người thân. Đồng thời, công an đã mời Bình lên làm việc. Tại cơ quan công an, Bình đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Kết quả điều tra ban đầu, năm 2014, Bình và chị P. sinh sống với nhau như vợ chồng, nhưng không đăng ký kết hôn tại phòng trọ tại xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trước đó, chị P. đã có cháu B. là con riêng với người chồng cũ. Cháu B. cũng được chị P. đưa về phòng trọ trên để sinh sống chung.

    Lợi dụng lúc "vợ hờ" không có nhà, Bình đã nhiều lần dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi dâm ô với cháu B. Mỗi khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, gã "yêu râu xanh" yêu cầu B. không được nói với ai.

    Khoảng 7h ngày 3/1, chị P. phát hiện Bình đang thực hiện hành vi dâm ô với con gái của mình ở phòng khách nên trình báo sự việc với cơ quan công an.

    Hiện, công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-15-tuoi-bi-xam-hai-o-dong-nai-nguoi-me-bat-qua-tang-chong-ho-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-a351724.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan