+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị bạn học đánh dã man ở Bắc Giang: Sức khoẻ cháu bé giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Các cơ quan chức năng sau đó đã mời cô Thân Thị Vân là chủ nhóm trẻ Vân Vũ và cô Hoàng Thị Chuyên đến UBND xã Tăng Tiến để làm rõ sự việc xảy ra tại nhóm trẻ.

    Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi bị bạn học đánh, đạp dã man xảy ra tại nhóm trẻ mầm non Vân Vũ (xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), chiều 24/10, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên cho biết hiện tại sức khoẻ cháu bé ổn định, không có bất thường gì.

    "Sáng nay chúng tôi đã vào làm việc với gia đình. Cháu vẫn chơi đùa bình thường, tỉnh táo và chỉ bị sưng trán. Chiều nay nhà trường và phụ huynh sẽ cho cháu đi khám để kiểm tra kỹ hơn", bà Hằng thông tin.

    Cùng ngày, Phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Việt Yên đã có báo cáo chi tiết về vụ việc. Theo đó, vào 10h48 ngày 23/10, tại cơ sở mầm non Vân Vũ (thuộc thôn Chùa, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) xảy ra sự việc cháu T.Q.T (3 tuổi, học sinh trường MN Tăng Tiến, được gửi tại nhóm trẻ vào các ngày thứ 7 hàng tuần) đã cắn và đánh cháu V.Đ.Q (22 tháng tuổi).

    Tại thời điểm xảy ra sự việc cô Thân Thị Vân (giáo viên chủ nhiệm lớp và là chủ nhóm trẻ) không có mặt tại lớp do có việc gia đình, cô Hoàng Thị Chuyên là giáo viên phụ lớp đi lấy cơm trưa có đóng cửa lớp lại. Đến 10h52 cô Hoàng Thị Chuyên nghe tiếng khóc vội quay lại lớp thì thấy cháu Q. bị cắn, cô Chuyên bế cháu ra ngoài lau người và xoa cho cháu.

    chinh quyen dia phuong thong tin ve vu chau be 2 tuoi bi danh ngay trong lop dspl
    Cơ quan chức năng đã yêu cầu nhóm trẻ mầm non Vân Vũ phải tạm dừng hoạt động.

    Ngay sau đó cô Chuyên đã gọi điện cho cô Vân để thông báo về sự việc xảy ra. Đến 11h15 cô Vân gọi điện thông báo cho gia đình cháu Q. về việc cháu bị bạn cắn và xin lỗi gia đình qua điện thoại. Sau đó 12h23 ông nội cháu Q. đến trường đón cháu Q. về nhà.

    Khi về nhà mẹ cháu phát hiện ra trên người cháu có nhiều vết thương, chụp ảnh và gửi lại cho cô Vân và có trách về việc không quản lý dẫn đến để cháu bị bạn khác đánh. Sau đó cô Vân check lại camera và gửi lại video cho mẹ cháu Q. Sau sự việc trên cô Vân đã 3 lần đến gia đình gặp và xin lỗi. Đến khoảng hơn 16h mẹ cháu Q. là chị Đoàn Thị Hiên đã đăng tải hình ảnh và clip lên mạng xã hội. Cô Vân đã tự nguyện xin tạm dừng hoạt động của nhóm trẻ để giải quyết sự việc.

    Ngay khi nắm bắt được sự việc, sáng ngày 24/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND xã Tăng Tiến, Trường Mầm non Tăng Tiến đã đến gia đình thăm hỏi và trao đổi về sự việc của cháu và đề nghị gia đình đưa cháu đi khám. Gia đình cháu có đề nghị chính quyền và ngành giáo dục làm rõ sự việc trên.

    Các cơ quan chức năng sau đó đã mời cô Thân Thị Vân là chủ nhóm trẻ Vân Vũ và cô Hoàng Thị Chuyên đến UBND xã Tăng Tiến để làm rõ sự việc xảy ra tại nhóm trẻ, đồng thời yêu cầu tạm dừng hoạt động của nhóm trẻ mầm non Vân Vũ do cô Vân làm chủ nhóm để làm rõ sự việc.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-ban-hoc-danh-da-man-suc-khoe-chau-be-gio-ra-sao-a517144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan