+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 4 tuổi bị bầm tím toàn thân: Do bị các bạn cùng lớp đánh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị bầm tím toàn thân, ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, kết quả xác minh có thể khẳng định cháu bé bị...

    Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị bầm tím toàn thân, ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, kết quả xác minh khẳng định cháu bé bị các bạn học cùng lớp đánh, không phải do cô giáo.

    Sáng nay (7/12), UBND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã công bố thông tin chính thức vụ việc bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím khắp thân thể tại trường mầm non xã Ngọc Sơn.

    Tại buổi họp báo, ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa cho biết: Qua kết quả xác minh của Công an xã Ngọc Sơn, Công an huyện Hiệp Hòa, đến nay có thể khẳng định cháu L.T.D. bị các cháu học sinh cùng lớp đánh, không phải do cô giáo Hương gây ra. Để xảy ra sự việc trên, trách nhiệm thuộc về các cô giáo phụ trách lớp tại khu lẻ Bình Dương, Trường mầm non xã Ngọc Sơn và Hiệu trưởng trường mầm non.

    Những vết bầm tím trên mặt cháu bé.

    Anh Lê Xuân Nhật – bố cháu D. cho biết, nếu đúng là vết thương do các bạn đánh thì gia đình không có ý kiến gì, nhưng nếu đúng là do cô giáo đánh, gia đình đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Theo Công an huyện Hiệp Hòa, bước đầu nhận định, cháu D. bị các bạn đánh bởi một chiếc gậy nhựa bằng đồ chơi trẻ con trong lớp.

    “Chúng tôi sẽ trưng cầu giám định vết thương để đi đến kết luận cuối cùng về sự việc. Ngay sau khi có kết luận từ hội đồng giám định được thành lập ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang sẽ biết được nguyên nhân và mức độ của vết thương”, đại diện công an huyện Hiệp Hòa thông tin.

    Thông tin được nêu tại buổi họp báo: Theo báo cáo của UBND huyện Hiệp Hòa, buổi trưa ngày 1/12, tại khu lẻ Bình Dương - Trường mầm non xã Ngọc Sơn xảy ra sự việc cháu L.T.D. - học sinh lớp 4 tuổi bị đánh.

    Qua xác minh được biết, sau khi cho các cháu ăn cơm trưa xong và đi ngủ, 3 cô giáo dạy ở khu lẻ là (Nguyễn Thị Trường, Phạm Thu Hương, Nguyễn Thị Nguyên) ăn cơm tại phòng học sinh lớp 3 tuổi. Khi các cô giáo đang ăn cơm thì nghe tiếng học sinh khóc. Cô Hương (giáo viên phụ trách lớp 5 tuổi) đi kiểm tra phát hiện cháu D. bị các bạn học sinh cùng lớp đánh đỏ một bên má.

    Sau khi sự việc xảy ra, cô Trường đã dỗ cháu D. đi ngủ và theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu. Buổi chiều, cháu D. vẫn ăn bữa phụ và tham gia các hoạt động vui chơi bình thường.

    Buổi chiều ngày 1/12, khi ông nội của cháu D. đến đón, cô Trường có thông tin lại sự việc cháu D. bị các bạn đánh và nhờ ông nội cháu D. nhắc nhở các bạn không được đánh bạn. Đồng thời, Ban Giám hiệu nhà trường đã báo cáo sự việc với UBND xã Ngọc Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.


    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-4-tuoi-bi-bam-tim-toan-than-do-bi-cac-ban-cung-lop-danh-a212117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan