+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím tại trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc một bé gái 4 tuổi ở Bắc Giang bị đánh bầm tím tại trường mầm non.

    Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc một bé gái 4 tuổi ở Bắc Giang nghi bị đánh bầm tím tại trường mầm non.

    Ngày 6/12, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc cháu L.T.D (4 tuổi, học sinh trường mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa) bầm tím sau khi từ trường trở về nhà.

    Gia đình cháu bé cho biết, sáng 1/12, anh Lê Xuân Nhất (30 tuổi, bố cháu D.) đưa con gái tới trường trong tình trạng sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, ông nội đón cháu về thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím.

    Những vết thương trên người cháu D. Ảnh: Gia đình và Xã hội

    Sau khi phát hiện sự việc, ông nội cháu D. đến hỏi cô giáo thì cô cho biết, cháu bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. D. được gia đình đưa đi khám và các bác sĩ cho biết, cháu bị đa chấn thương toàn thân.

    Trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Ngọc Thu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin trên và cho biết đã nắm được thông tin. 

    “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở Giáo dục đã cắt cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp cùng Phòng giáo dục huyện Hiệp Hòa để nắm bắt vụ việc. Theo thông tin từ phía nhà trường cung cấp, những vết thương của cháu D. là do bạn học cùng lớp đánh trong giờ ngủ trưa. Trong khi đó, gia đình cháu bé lại nghi ngờ rằng con họ bị giáo viên hành hung”, bà Thu cho hay.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.,

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-be-gai-4-tuoi-bi-danh-bam-tim-tai-truong-a212036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan