+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man: Dì ruột dùng chổi sắt đánh cháu vì nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Tĩnh, làm việc với cơ quan công an, dì ruột cháu bé thừa nhận đã dùng cán chổi, cây lau nhà đánh cháu gái.

    Theo báo Vietnamnet, sáng ngày 27/4, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm) để làm rõ hành vi đánh đập cháu ruột là bé Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi) bị thương phải nhập viện.

    vu be gai 4 tuoi bi bao hanh da man di ruot khai nguyen nhan gay phan no
    Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Công an Nhân dân

    Tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, do bé Tr. lười ăn, ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Bé Tr. bị dì đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

    Được biết, mẹ cháu Tr. là chị N.T.Q. (SN 1992, trú tại thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên Hà Tĩnh) là chị gái ruột của Huyền. Do chị Q. đi làm ăn xa nên từ tháng 11/2020 đến nay, đã gửi con gái để Huyền chăm sóc. T

    Báo Người lao động đưa tin, sáng ngày 26/4, cháu Tr. được đưa tới trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm để học sau một thời gian dài nghỉ ở nhà do dịch COVID-19.

    Tại đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu có dấu hiệu chảy máu. Các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

    vu be gai 4 tuoi bi bao hanh da man di ruot khai nguyen nhan gay phan no 2
    Chổi sắt Huyền dùng đánh cháu ruột. Ảnh: Người lao động

    Lãnh đạo UBND thị trấn Thiên Cầm cho hay bố mẹ cháu Tr. làm ăn xa nên cháu phải ở với dì ruột. Ngay sau khi phát hiện vụ bạo hành, cơ quan chức năng cùng với người nhà đã lập tức chuyển cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị.

    Hiện tại, cháu Tr. đang được bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

    Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, Huyền đánh cháu ruột vì nóng giận khi chăm sóc chứ không có động cơ khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-4-tuoi-bi-bao-hanh-da-man-di-ruot-dung-choi-sat-danh-chau-vi-nguyen-nhan-bat-ngo-a535584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan