+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi bị bao hành tử vong: Cha ruột xóa dữ liệu camera, che giấu tội ác của người tình

    (ĐS&PL) - Trong suốt 4 giờ, bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã hành hạ bé A., dùng cây gỗ to và dài đánh liên tiếp vào người bé.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 1/1, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục toàn bộ các video trong camera tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra vụ bạo hành dẫn đến bé N.T.V.A (8 tuổi) tử vong.

    be gai 8 tuoi bi hanh ha toi chet camera to cao nguoi cha mau lanh dspl
    Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

    Những hình ảnh cuối cùng trong camera an ninh nhà Thái cho thấy bé A. bị hành hạ liên tiếp trong 4 giờ đồng hồ khiến bé không còn sức sống, nằm lả người.

    Cụ thể, từ 14h đến 18h ngày 22/12/2021, bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) đã dùng hung khí nguy hiểm là cây gỗ to và dài đánh liên tiếp vào người bé A, có cả vùng trán và đầu. Chưa dừng lại ở đó, Trang còn đạp vào bụng, mông và ngực bé A.

    Không những vậy, khi bé A. kiệt sức, Trang còn dùng dây trói tay chân bắt bé quỳ để học, vừa cho uống ước. Khi bé đang quỳ, Trang dùng tay đánh mạnh vào vùng đầu khiến bé gục xuống.

    Mãi tới lúc bé A. có biểu hiện bất thường, Thái mới đưa bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

    Không những vậy, Thái đã chủ động xoá dữ liệu camera trên điện thoại của mình. Cơ quan công an đã khôi phục toàn bộ chứng cứ trên.

    Theo VTC News, tại cơ quan điều tra, Thái cũng thừa nhận nhiều lần chứng kiến bé V.A. bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi, cây đánh. Không những thế, có lần Thái cũng cầm cây đánh con gái mình. 

    Thái cho biết không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra nên vẫn để Trang "dạy dỗ" con gái mình suốt thời gian qua.

    Như đã đưa tin, ngày 28/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Nạn nhân là bé N.T.V.A..

    Tại cơ quan công an, Trang khai nhận là vợ sắp cưới của Nguyễn Kim Trung Thái, cả hai sống tại căn hộ ở tòa Topaz 2, chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

    Khoảng tháng 9/2021, khi cháu A. bắt đầu học online, Trang được Thái giao nhiệm vụ kèm cháu A. học. Trong quá trình kèm học, Trang đã nhiều lần đánh cháu A.

    Thậm chí, Trang lên mạng đặt mua một chiếc roi mây để đánh cháu A., sau khi đánh gãy cây roi mây, Trang dùng một thanh gỗ khác để tiếp tục đánh đập bé.

    Theo báo Lao Động, chiều 31/12/2021, Công an TP.HCM tổ chức buổi gặp mặt báo chí thông tin tình hình, kết quả công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội năm 2021 và một số công tác trọng tâm 2022. Liên quan đến vụ cháu bé 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong, đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết, cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ, xử lý nghiêm, không bỏ lọt tội phạm và đưa vụ này ra làm "án điểm".

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-tu-vong-cha-ruot-xoa-du-lieu-camera-che-giau-toi-ac-cua-nguoi-tinh-a524421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan