+Aa-
    Zalo

    Lời khai của cha ruột bé gái bị mẹ kế bạo hành tử vong ở TP.HCM: Bản thân cũng từng nặng lời, đánh con

    (ĐS&PL) - Bố của bé V.A. khai rằng bản thân cũng có một số lần nặng lời và cầm cây đánh con nhưng chỉ nghĩ là dạy dỗ để con ngoan ngoãn hơn.

    VOV đưa tin, liên quan đến vụ bé gái N.T.V.A (8 tuổi) bị mẹ kế bạo hành tử vong gây phẫn nộ dư luận, làm việc với cơ quan điều tra ông Nguyễn Kim Trung Thái – cha của nạn nhân đã có những khai báo ban đầu.

    bat khan cap nguyen kim trung thai hanh han be gai 8 tuoi dspl1
    Ông Nguyễn Kim Trung Thái và người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang - bị can trong vụ bạo hành khiến cháu V.A. tử vong. Ảnh: VOV

    Theo lời khai của ông Thái, vì bận đi làm nên ông không có nhiều thời gian kề cận con. Ông từng chứng kiến người tình, tức bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi mây, cây gỗ đánh con của mình. Bản thân ông Thái cũng có một số lần nặng lời và cầm cây đánh cháu A. nhưng nghĩ là dạy dỗ để con ngoan ngoãn hơn, chứ không nghĩ hậu quả dẫn đến chết người.

    Về sự việc xảy ra ngày 22/12, ông Thái cho biết, khoảng 18h, sau khi bị can Trang gọi điện thoại thông báo, ông chạy về nhà thì đã thấy con tím tái, thở khó khăn. Ông sơ cứu và đưa con vào bệnh viện gần đó, nhưng không kịp. Về vết thương trên đầu nạn nhân, người cha này khai không biết do Trang gây ra, vì cháu A. nói do tự té ngã.

    Như đã đưa tin, tối 22/12, khi ông Thái đưa bé V.A đến bệnh viện cấp cứu, xác định thi thể cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành nên công an vào cuộc điều tra. Theo Công an quận Bình Thạnh (TP.HC), kết quả pháp y cho thấy cháu A. bị phù phổi cấp và trên người có nhiều vết bầm cũ, mới khác nhau.

    Mở rộng điều tra vụ bé gái 8 tuổi tử vong, cơ quan công an xác định, Nguyễn Võ Quỳnh Trang có dấu hiệu bạo hành cháu V.A, nên ngày 28/12, Công an quận Bình Thạnh ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trang 2 tháng để điều tra về tội “hành hạ người khác”, theo báo Thanh Niên. 

    Cơ quan điều tra xác định, ông Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng từ tháng 6/2020 ở khu chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh) cùng với nạn nhân.

    Tối 30/12, ông Thái bị bắt do có dấu hiệu đồng phạm, giúp sức với Nguyễn Võ Quỳnh Trang trong vụ bạo hành, khiến cháu V.A. tử vong.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-cha-ruot-be-gai-bi-me-ke-bao-hanh-tu-vong-o-tp-hcm-ban-than-cung-tung-nang-loi-danh-con-a524403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan