+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị "dì ghẻ" đánh tới chết: Ám ảnh cây lau nhà đã gãy, dính tóc của nạn nhân

    (ĐS&PL) - Vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) nghi bị "dì ghẻ" bạo hành đến chết tại TP.HCM khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ, đánh đập dẫn đến bé N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) tử vong.

    N.T.V.A. là con ruột của ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM). Thời gian qua, ông Th. đang cư trú cùng bà V.N.Q.Tr., được xác định là vợ sắp cưới của ông Th. tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh.

    Vào khoảng 19h45 tối 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện (đóng tại phường 22, quận Bình Thạnh) với nội dung bệnh viện có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

    Nhận tin báo, các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Thạnh phối hợp Công an phường 22 xuống bệnh viện ghi nhận lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

    vu be gai 8 tuoi nghi bi di ghe danh toi chet am anh cay lau nha da gay dinh toc cua nan nhan

    Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện. (Ảnh: VTC News)

    Kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

    Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay, dựa vào kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr vào ngày 23/12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, để phục vụ công tác điều tra.

    "Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm…", nguồn tin cho biết.

    Sáng 25/12, người thân cháu bé đã đưa thi thể cháu đến trung tâm Hỏa táng Phước Lạc Viên (Bình Dương) để hỏa táng, lo hậu sự.

    Sau khi xảy ra sự việc, cư dân tại khu chung cư nơi bé A. sinh sống đang rất bức xúc, phẫn nộ. Theo VTC News, cư dân tại chung cư này cho hay bé A. bị đánh đập rất nhiều lần. Khi bảo vệ lên hỏi, bố bé A. nói đây là chuyện riêng của gia đình, không có chuyện gì hết.

    Cư dân bức xúc với cách xử lý của Ban quản lý tại đây. Họ cho rằng, trước đã phản ánh việc bé gái bị đánh đập nhiều lần, nhưng sự việc không được Ban quản lý giải quyết triệt để đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-di-ghe-danh-toi-chet-am-anh-cay-lau-nha-da-gay-dinh-toc-cua-nan-nhan-a523771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan