+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống: Vị chỉ huy trưởng quân sự xã nói gì?

    (ĐS&PL) - Cháu bé bị bỏ rơi bên cống nước ở thôn Tân Thủy (xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) ngày 11/1 là con gái của vợ chồng ông N.T.H. - Chỉ huy trưởng quân sự xã Sơn Tây.

    Vào sáng 11/1, người dân xã Sơn Tây phát hiện một bé gái nặng 2,1kg, không quần áo, trên người dính nhiều bùn đất, bị bỏ rơi cạnh một cống thoát nước tại địa phương.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Tây đã làm các thủ tục cần thiết, đưa cháu bé về Trạm y tế xã Sơn Tây để chăm sóc. 

    Theo Tuổi trẻ, sau khi xét nghiệm mẫu ADN của cháu bé, kết quả xác định bé gái chính là con ruột của ông H.. Ông H. đã giải trình với cấp trên rằng bản thân ông không biết vợ mang bầu cho đến lúc xảy ra sự việc.

    vu be gai bi bo roi ben mieng cong vi chi huy truong quan su xa noi gi

    Bé gái bị bỏ rơi hiện đang được theo dõi chăm sóc sức khỏe. (Ảnh: NLĐ)

    Ông H. trầm buồn chia sẻ trên Người lao động: "Hiện tại tâm lý của tôi cũng như cả gia đình đang rất hoảng loạn, rất mong mọi người thấu hiểu và tha thứ cho sự việc vừa qua. Giờ tôi cũng không thiết tha chi nữa, nhưng nghĩ lại tội các con, tôi có 4 đứa con kể cả cháu gái vừa sinh, đứa đầu mới học lớp 4, các cháu còn nhỏ nên tôi rất sợ vì chuyện này mà sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các con sau này. Còn tội của tôi thì tôi sẽ chịu sự xử lý của pháp luật".

    Cũng theo ông H., hiện tại vợ và con ông vẫn đang được các y, bác sĩ theo dõi chăm sóc vì sức khỏe chưa ổn định.

    "Câu chuyện như thế nào thì xin mọi người cho tôi thêm vài ngày nữa để ổn định lại tinh thần tôi sẽ nói ra tất cả, trước mắt là để mọi người hiểu, thứ hai là để tôi nhẹ lòng phần nào đó", ông H. nói.

    Liên quan đến sự việc, ông Trần Quang Thắng, Chánh văn phòng huyện ủy huyện Hương Sơn, cho hay hiện tại tất cả sự việc huyện ủy đã nắm được, việc của ông H. thì SAI đến đâu xử lý đến đó.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-bo-roi-ben-mieng-cong-vi-chi-huy-truong-quan-su-xa-noi-gi-a566478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan