+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 13 tuổi ở TP.HCM mất liên lạc hơn 20 ngày: Người mẹ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy cháu Đ. bị trầy xước ở tay, chị Dung gặng hỏi rồi lớn tiếng với con. Sau đó, cháu Đ. lấy xe bỏ đi rồi mất liên lạc hơn 20 ngày.

    vu be trai 13 tuoi o tp hcm mat lien lac hon 20 ngay nguoi me noi gi
    Hình ảnh nam sinh lớp 7 được gia đình in ra để tìm kiếm. Ảnh: Dân Việt

    Ngày 19/4, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương xác minh thông tin trình báo của gia đình chị Ngũ Thị Phương Dung (SN 1985, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) về việc con trai bị mất liên lạc.

    Chị Phương Dung đến công an trình bày: Con trai chị là cháu N.T.H.Đ (13 tuổi), hiện đang học lớp 7 Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, quận Bình Tân.

    Cháu Đ. ra khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày qua và gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp được cháu Đ.

    Cụ thể, trưa ngày 28/3, Đ. đi học về thì chị Dung phát hiện bé bị trầy xước ở tay thì gặng hỏi và có nói chuyện lớn tiếng với con. Sau đó chị nói con nghỉ học buổi chiều nhưng bé không đồng ý.

    Trong lúc chị Dung đang ở trên gác thì Đ. lấy xe đạp trốn mẹ và nói với hàng xóm đi qua chỗ làm của ba (ba bé chạy xe ôm công nghệ).

    Từ đó đến nay, gia đình vợ chồng chị Dung đã đến nhiều nơi, tìm nhiều chỗ tại nhiều địa bàn khác nhau nhưng chưa tìm được con.

    Gia đình chị Dung cũng đã liên hệ với nhà trường con trai đang học cũng như các bạn học cũ của Đ. tại Q.Bình Thạnh nơi gia đình từng sinh sống trước đó nhưng vẫn không có thông tin gì về Đ.

    Gần đây nhất ngày 18/4, chị Dung biết thông tin về con là trong lúc rong ruổi đi tìm, khi đến khu vực một tiệm vá xe tại đường Đê Bao 2-3 (huyện Bình Chánh) chị có hỏi thăm và đưa hình con trai cho người dân tại đây xem.

    Người vá xe cho biết trước đó 5 ngày, có một bé trai ngoại hình tương tự con chị Dung đến tiệm bơm, sửa xe. Gia đình chị mở rộng tìm kiếm tại khu vực này nhưng không có kết quả.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-13-tuoi-o-tp-hcm-mat-lien-lac-hon-20-ngay-nguoi-me-noi-gi-a534709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vẫn chưa có kết luận cuối cùng về trường hợp sinh viên Việt Nam mất tích tại Israel

    Vẫn chưa có kết luận cuối cùng về trường hợp sinh viên Việt Nam mất tích tại Israel

    Liên quan đến trường hợp em Nguyễn Hải Bình, sinh viên tu nghiệp sinh nông nghiệp mất tích và bị cho là đã tử vong tại Israel, ngày 6/4, Đại sứ Việt Nam tại Israel Đỗ Minh Hùng cho biết trong mấy ngày qua, Đại sứ quán vẫn tiếp tục liên hệ, đôn đốc các cơ quan chức năng để sớm có câu trả lời chính thức.