+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh: Bất ngờ lời khai nữ nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ nghi phạm bắt cóc bé trai 2 tuổi khai, do không may bị sảy thai nên đã nảy sinh ý định bắt cóc một đứa trẻ tầm tuổi con mình mang về thông báo cho người yêu.

    Nữ nghi phạm bắt cóc bé trai 2 tuổi khai, do không may bị sảy thai nên đã nảy sinh ý định bắt cóc một đứa trẻ tầm tuổi con mình mang về thông báo cho người yêu và gia đình người yêu để họ đồng ý tổ chức đám cưới.

    Nghi phạm Nguyễn Thị Thu tại cơ quan công an - Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến vụ bắt cóc bé trai N.C.G.B (2 tuổi rưỡi, trú tại tỉnh Bắc Ninh), Công an tỉnh Bắc Ninh xác định đối tượng có hành vi bắt cóc và đưa cháu bé lên Tuyên Quang là Nguyễn Thị Thu (SN 1988, quê phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng).

    Theo báo Lao động, tại cơ quan công an, Thu khai có quan hệ tình cảm với Đặng Văn Bằng (SN 1987, trú xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Trước đó, tháng 2/2019, Thu mang thai 1 bé trai và hứa với người yêu sẽ sinh con cho người này. Tuy nhiên, sau đó Thu không may bị sảy thai. Khi người yêu hỏi con đâu, Thu lo sợ liền nảy sinh ý định phải bắt cóc một đứa trẻ tầm tuổi con mình mang về thông báo cho người yêu và gia đình người yêu để họ đồng ý tổ chức đám cưới.

    Khoảng 16h ngày 21/8, Thu đi xe máy một mình đến Công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) và để xe ngoài đường. Sau đó đối tượng đi bộ vào công viên, ngồi xích đu để quan sát xem có cháu bé nào thì sẽ bắt cóc.

    "Tại công viên ngày hôm đó, tôi thấy có rất đông các bà mẹ, trẻ em đến vui chơi. Khi quan sát, tôi chỉ nhằm vào những cháu trai để bắt cóc chứ không để ý cháu gái" - Thu khai nhận.

    Đến hơn 17h cùng ngày Thu, khi quan sát một lúc cháu G.B. đang chơi mà không có người lớn trong coi, Thu liền lại gần và rủ cháu bé đi theo mình. Lần thứ nhất Thu gọi thì cháu bé không đi theo, đến lần thứ hai cháu bé đã đi theo nên đối tượng bế cháu ra lấy xe rời khỏi công viên.

    Sau đó Thu đưa cháu G.B. về nhà trọ tại phường Khắc Niệm (TP Bắc Ninh), mua đồ ăn, đồ chơi, quần áo mới và tắm rửa cho cháu bé. Sáng hôm sau, Thu đưa bé trai ra Hà Nội và bắt xe về Tuyên Quang tới gặp Đặng Văn Bằng. Khi Thu nói với Bằng đây là con của mình nhưng Bằng không tin và khuyên Thu mang đứa trẻ trả về cho gia đình.

    Thu khai nhận do điện thoại di động không vào mạng được nên không biết thông tin gia đình và nhiều người đang tìm kiếm cháu bé mất tích trên mạng xã hội. Đến khoảng 21h30 ngày 22/8, khi Thu đang ngủ cùng cháu Gia Bảo thì công an ập vào bắt giữ và di lý cả 2 về Bắc Ninh.

    Trước đó, tối 22/8, trao đổi trên Dân trí, Đại tá Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng Nguyễn Thị Thu - nghi phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh.

    "Chúng tôi đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này cùng bộ quần áo của cháu bé (đối tượng thay quần áo cho cháu bé để ngụy trang). Song song với đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người phụ nữ này và tìm được cháu bé", Đại tá Phạm Thế Tùng cho biết.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-bi-bat-coc-o-bac-ninh-bat-ngo-loi-khai-nu-nghi-pham-a336062.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan