+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi bị bắt cóc trong công viên ở Bắc Ninh: Mẹ nạn nhân nói gì trước phiên xét xử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Quan điểm của gia đình tôi là phải xử lý nghiêm, không khoan hồng với kẻ bắt cóc để làm gương cho những kẻ khác", mẹ của bé trai 2 tuổi bị bắt cóc trong công viên nói.

    "Quan điểm của gia đình tôi là phải xử lý nghiêm, không khoan hồng với kẻ bắt cóc để làm gương cho những kẻ khác", mẹ của bé trai 2 tuổi bị bắt cóc trong công viên ở Bắc Ninh nói.

    Hiện trường xảy ra sự việc được camera ghi lại. Ảnh: Kiến Thức

    Chiều 22/10, Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh Phạm Minh Tuyên thông tin, vào sáng 30/10 tới đây dự kiến sẽ diễn ra phiên xét sở sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Bằng).

    Bị cáo Thu bị truy tố về tội Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi tại TAND tỉnh Bắc Ninh.

    Thẩm phán chủ tọa phiên tòa là Phó chánh tòa TAND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hữu Minh.

    Nguyễn Thị Thu là bị cáo bắt cóc bé Nguyễn Cao Gia B. (2 tuổi) ở Công viên Nguyễn Văn Cừ (TP.Bắc Ninh) gây xôn xao dư luận.

    Liên quan đến sự việc, trả lời VTC News, chị Cao Ngọc Yến (mẹ cháu Gia B.) xác nhận, TAND tỉnh Bắc Ninh đã triệu tập vợ chồng chị tới toà, thông báo lịch xét xử vào ngày 30/10.

    "Đã 2 tháng trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại chuyện con bị bắt cóc tôi vẫn ám ảnh, rùng mình. Quan điểm của gia đình tôi là phải xử lý nghiêm, không khoan hồng với kẻ bắt cóc để làm gương cho những kẻ khác", chị Yến nói.

    Bị cáo Nguyễn Thị Thu thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: VTC News 

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều 21/8, Thu chạy xe máy từ nhà trọ ở TP.Bắc Ninh đến Công viên Nguyễn Văn Cừ. Thấy Gia B. chơi một mình nên Thu đã dụ dỗ bằng đồ ăn rồi đưa về phòng trọ.

    Sáng hôm sau, Thu đưa bé trai đến phòng trọ của Bằng ở Hà Nội và nói đây là con của mình và người tình.

    Sau đó, Thu cùng người tình đưa Bảo về nhà Bằng ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

    Đêm 22/8, công an giải cứu được cháu Nguyễn Cao Gia B..

    Khoảnh khắc bố của bé Gia B. nhận lại con từ công an. Ảnh: Kiến Thức

    Công an cho biết, Thu từng có chồng, con ở Cao Bằng. Năm 2017, bị can sống chung với Đặng Văn Bằng nhưng giấu chuyện đã kết hôn và có con riêng.

    Một năm sau, anh Bằng phát hiện sự việc nên bắt Thu về quê làm thủ tục ly hôn với chồng cũ. Thu khai lúc này đã mang thai 4 tháng với Bằng.

    Đầu năm 2019, bị can hạ sinh con trai nhưng đứa bé tử vong sau đó. Giấu Bằng chuyện này, Thu lên kế hoạch bắt cóc bé trai tầm tuổi đứa con đã mất.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-bi-bat-coc-trong-cong-vien-o-bac-ninh-me-nan-nhan-noi-gi-truoc-phien-xet-xu-a343524.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan