+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 5 tuổi bị trói tay chết trong căn nhà hoang: Bố nạn nhân tiết lộ về nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 5 tuổi bị trói tay chết trong căn nhà hoang ở Nghệ An, nghi phạm H. được đánh giá là người khá lanh lợi, nhưng nghiện điện tử.

    Liên quan vụ bé trai 5 tuổi bị trói tay chết trong căn nhà hoang ở Nghệ An, nghi phạm H. được đánh giá là người khá lanh lợi nhưng nghiện điện tử.

    Ngày 10/6, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 5 tuổi bị trói tay chết trong căn nhà hoang ở Nghệ An.

    Bước đầu cơ quan công an xác định nghi can vụ án là Đào Ngọc H. (học sinh lớp 11, trường THPT Quỳnh Lưu 4, hàng xóm của nạn nhân).

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh Hồ Văn Tụ (trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết, vào chiều ngày 7/6, con trai anh là cháu Hồ Văn Đ. (5 tuổi) xin phép sang nhà H. chơi. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, gia đình không thấy Đ. về nên tổ chức tìm kiếm.

    Cháu Đ. trước khi mất tích. Ảnh: Người lao động

    Theo anh Tụ, Đ. rất quý mến H., nên ngày nào cũng đòi sang nhà H. chơi. 

    "Những ngày trước đó, ngày nào H cũng sang nhà tôi chở Đ. đi chơi. Là hàng xóm cũng như giữa tôi với bố H là bạn bè chơi thân nên tôi không cấm đoán con mình chơi với H", anh Tụ nói.

    Anh Tụ cũng cho hay, mặc dù mới đang học lớp 11 nhưng H nghiện điện tử. Đã có lần H phải cắm xe đạp điện lấy tiền trả nợ rồi về nhà nói dối bố mẹ là bị mất trộm.

    "Cháu Đ. quý H bởi vì thanh niên này hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích. Ở địa phương, H là thanh niên khá lanh lợi", anh Tụ cho biết thêm.

    Trong khi đó, trao đổi với báo chí, cô giáo chủ nhiệm lớp của nam sinh này cho biết,  H. là một học sinh có học lực trung bình, sống hòa đồng, vui vẻ với bạn bè, lễ phép với thầy cô. Thế nhưng, H. cũng là học sinh nghiện chơi điện tử.

    Sáng ngày 9/6 H. vẫn đi học bình thường. Đến chiều cùng ngày, gia đình xin phép cho H. nghỉ học vì công an triệu tập.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đ. vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử.

    H. đưa bé Đ. đi với động cơ là "giấu" bé rồi sau đó sẽ đưa cháu bé về như mình là người có công tìm ra bé. Tuy nhiên, khi thấy gia đình, cơ quan chức năng đi tìm, nam sinh H. lo sợ không đưa cháu bé về nữa, dẫn đến sự việc đau lòng.

    Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy bé Đ. không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

    Như tin tức đã đưa, Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Quỳnh Tam nhận được đơn trình báo của anh Hồ Văn Tụ trú tại xóm 9, xã Quỳnh Tam với nội dung khoảng 15h chiều 7/6, con trai anh là cháu Hồ Văn Đ. (5 tuổi) có xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

    Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh Tụ đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

    Đến chiều 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện trong ngôi nhà hoang trong rừng, cách nhà gần 10km trong tình trạng hai tay bị trói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-bi-troi-tay-chet-trong-can-nha-hoang-bo-nan-nhan-tiet-lo-ve-nghi-pham-a326597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan