+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An: Bất ngờ kết quả khám nghiệm hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An, một cán bộ công an khám nghiệm hiện trường tiết lộ, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven bờ suối.

    Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An, một cán bộ công an khám nghiệm hiện trường tiết lộ, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven bờ suối, cách trục chính khoảng 200m.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, trưa ngày 10/6, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi bé H.T.V.Đ (5 tuổi, xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

    Nguồn tin cho hay, thi thể cháu bé được tìm thấy ở khu vực rừng keo tràm thuộc Tiểu đội Thanh niên xung phong ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành. Hiện trường cách nhà nạn nhân khoảng 10 km, chỉ có một con đường dẫn vào.

    Khu vực phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Nạn nhân bị trói chân tay, băng keo bịt kín miệng. Đặc biệt, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven bờ suối, cách trục chính khoảng 200m.

    "Công an đang khám nghiệm tử thi xem có vết thương nào khác trên cơ thể bé để xác định nguyên nhân cái chết , vị cán bộ nói.

    Anh T. - người dân cùng lực lượng chức năng kiểm tra thi thể bé trai chia sẻ rằng nạn nhân được phát hiện dưới bờ suối, không phải ở căn nhà hoang như thông tin ban đầu.

    "Nạn nhân bị trói chặt chân, tay. Phía miệng và đầu nạn nhân bị quấn chặt bằng đoạn băng keo dài khoảng 6 m và chiếc áo len trùm lên đầu. Cạnh thi thể nạn nhân còn có xúc xích, sữa và ít bánh", anh T. nói và nhận định có thể khi phát hiện nạn nhân tử vong, hung thủ đã đưa bé trai xuống bờ suối.

    Liên quan đến vụ án, theo báo Giao thông, đến gần 11h cùng ngày, thi thể cháu bé vẫn chưa được đưa về nhà. Trong khi đó, tại nhà nghi phạm, cơ quan công an cũng đang tiến hành khám xét.

    "Người dân cho rằng, đối tượng bắt cóc nhằm tống tiền là chưa có cơ sở vì đối tượng chưa thực hiện việc gọi điện đòi tiền chuộc. Ngoài ra, thông tin người mẹ của nghi phạm có liên quan đến sự việc này cũng đang được cơ quan công an làm rõ", báo Giao thông dẫn lời một vị lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An.

    Nhà của nghi phạm H. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, ngày 7/6, cháu Đ. xin phép bố mẹ sang nhà hàng xóm chơi. Đến chiều tối không thấy cháu Đ. về, gia đình đã đi tìm và trình báo công an.

    Đến chiều ngày 9/6, cháu Đ. được tìm thấy tử vong trong khu vực rừng keo cách nhà khoảng 10km.

    Bước đấu, cơ quan công an xác định nghi phạm chính của vụ án là Đào Ngọc H. (nam sinh lớp 11, trú xã Quỳnh Tam).  Khai nhận ban đầu, Đào Ngọc H. cho biết việc bắt giữ cháu Đ. và đưa vào căn nhà hoang trong rừng là làm theo trò chơi điện tử. Mục đích của H. đưa cháu bé đi giấu và sẽ tìm cách đưa cháu bé về nhà, như chính mình là người đã tìm ra cháu bé khi phát hiện cháu bé mất tích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-tu-vong-o-nghe-an-bat-ngo-ket-qua-kham-nghiem-hien-truong-a326637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan