+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 6 tuổi nghi bị cứa vào cổ, ôm vết thương chạy khỏi nhà: Nhân chứng tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Vụ bé trai 6 tuổi nghi bị cứ vào cổ, ôm vết thương chạy khỏi nhà, nhân chứng cho biết, đang ngồi uống trà thì nghe tiếng la thất thanh "giết người rồi, giết người rồi"....

    Ngày 19/9, cơ quan Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang điều tra làm rõ nghi án bé trai 6 tuổi ôm vết thương trên cổ chạy ra khỏi nhà kêu cứu trên địa bàn.

    Nạn nhân là cháu N.Q.B (SN 2016, tạm trú ấp Tam Đông, xã Thời Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

    Chia sẻ với PV báo Công an TP.HCM, anh Nguyễn Văn Thỏa (ngụ ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) nhớ lại: "Hơn 7 giờ sáng 17/9, khi đang ngồi uống trà tại nhà, vợ chồng tôi giật mình khi nghe tiếng người phụ nữ ở dãy nhà trọ kế bên la thất thanh “Giết người rồi, giết người rồi” nên vội chạy ra phía trước nhà xem chuyện gì đang xảy ra, thì thấy cháu N.Q.B hoảng hốt từ nhà chạy ra đường khóc thét: “Bác ơi cứu cháu với!”.

    Lúc này trên cổ cháu B có vết cắt sâu, máu chảy khắp người. Liền đó, tôi đã lái xe chở cháu bé đến bệnh viện Hóc Môn để sơ cấp cứu và ngay sau đó cháu được chuyển xuống bệnh viện Nhị đồng cấp cứu và điều trị”.

    vu be trai 6 tuoi nghi bi cu vao co om vet thuong chay khoi nha nhan chung tiet lo gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Cũng theo nguồn tin, thời điểm cháu B. ôm vết thương chạy ra ngoài kêu cứu, bên trong căn nhà số 190/3W ấp Tam Đông, nhiều người dân thấy Nguyễn Văn Hưng (SN 1992, cũng chính là cha ruột của cháu B) đang bị người anh ruột là anh Nguyễn Văn Khánh khống chế, tước bỏ con dao hung khí và dùng dây vải trói vào chân bàn máy cắt vải gia công của gia đình.

    Sau đó, Hưng bị Công an đưa về trụ sở điều tra làm rõ.

    Như tin đã đưa, sáng 17/9, người dân tại tổ 100 ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn thấy bé trai 6 tuổi (tạm trú ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) với vết thương trên cổ, tháo chạy từ nhà ra ngoài đường rồi gục xuống đất.

    Ngay sau đó, người dân đã đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe nạn nhân hiện đã ổn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-6-tuoi-nghi-bi-cua-vao-co-om-vet-thuong-chay-khoi-nha-nhan-chung-tiet-lo-gi-a551516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan