+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 9 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Hàng xóm cho biết, trước đây, ông Thắng cũng có đánh cháu A, nhưng chỉ đánh nhẹ và chửi thôi, chứ không như lần này. Qua hỏi thì được biết, vì cháu A lấy điện thoại ra ngoài ngồi chơi, nói không nghe nên bị đánh.

    Ngày 12/3, Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ bé trai 9 tuổi ở Bình Phước bị cha dượng bạo hành dã man.

    Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đồng Xoài đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Đức Thắng (42 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, TP.Đồng Xoài) để làm rõ vụ bạo hành dã man cháu bé 9 tuổi xảy ra trên địa bàn phường Tân Thiện, báo Thanh Niên đưa tin.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu L.T.A. (9 tuổi), là con riêng của bà Đ.T.H. (42 tuổi, vợ cũ của Thắng; 2 người đã ly hôn nhưng sau đó quay trở lại ở với nhau).

    Nguồn tin cho hay, cháu A. cho biết cháu bị cha dượng đánh nhiều lần. Cha dượng cũng không cho A. nói với mẹ việc mình bị đánh.

    Trong khi đó, bà Đ.T.H. cho biết, trước đó, thấy con bị đánh nên bà đã gắn camera trong nhà. Khi biết con bị bạo hành, ngày 8/3 vừa qua, bà cùng con dọn ra khỏi nhà, đưa A. đến bệnh viện ngay sau đó.

    vu be trai 9 tuoi bi cha duong bao hanh da man o binh phuoc hang xom tiet lo bat ngo
    Cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, người dân địa phương cho hay, giữa bà H và ông Thắng trước đây có quan hệ vợ chồng và có con. Sau đó, hai người ly dị, tiếp đó bà H có con riêng là cháu L.T.A. Gần đây, bà H đưa con về ở với ông Thắng tại căn nhà ở phường Tân Thiện.

    Anh N.V.V (người dân ở phường Tân Thiện) kể lại, trước đây, ông Thắng cũng có đánh cháu A, nhưng chỉ đánh nhẹ và chửi thôi, chứ không như lần này. Qua hỏi thì được biết, vì cháu A lấy điện thoại ra ngoài ngồi chơi, nói không nghe nên bị đánh.

    "Tôi xem clip quay cảnh ông Thắng đánh cháu bé mà run sợ. Chỉ cầu mong cháu không sao" - bà N.T.V (người dân ở phường Tân Thiện) cho biết.

    Được biết, bước đầu tại cơ quan công an, Thắng khai gần 19h ngày 8/3, sau khi uống rượu say đã không kiềm chế được hành vi dẫn tới đánh đập con riêng của vợ là bé L.T.A (9 tuổi) đang sống chung. Đồng thời, Thắng thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên ra tay đánh đập cháu A., nhưng lần này gây thương tích nặng nhất, báo Tiền Phong đưa tin.

    Cơ quan công an đã đưa bé A. đi giám định thương tích để xác định mức độ thương tật, làm cơ sở xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Bé A. nhập viện vào trưa 9/3 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước với chấn đoán đa chấn thương phần mềm và ra viện vào trưa 11/3. Hiện tại sức khỏe của bé A. ổn định, phía công an địa phương đã tới nhà thăm hỏi, động viên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-9-tuoi-bi-cha-duong-bao-hanh-o-binh-phuoc-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a614088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan