+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai lớp 1 có hơn 20 vết bầm tím: Bàng hoàng hành động của người mẹ kế

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện trên người bé trai học lớp 1 có hơn 20 vết bầm tím, thầy cô giáo ở trường tiểu học Lợi An (Cà Mau) đã báo với chính quyền địa phương.

    Theo báo Giao thông, chiều ngày 1/3, ông Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND xã Lợi An (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cho biết, hiện Công an huyện đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc mẹ kế đánh con chồng.

    Trước đó, ngày 22/2, giáo viên Trường tiểu học Lợi An 2 (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) phát hiện trên người bé trai đang học lớp 1 ở trường có hơn 20 vết bầm tím. Sau đó, lãnh đạo trường đã báo chính quyền địa phương về vụ việc.

    vu be trai lop 1 co hon 20 vet bam tim bang hoang hanh dong cua nguoi me ke
    Vết thương trên người cháu bé. Ảnh: Báo Giao thông

    Nguồn tin cho hay, vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, bé trai lấy trộm 20.000 đồng của cha chị H.M.Ng. (ngụ ấp Cái Bát, là mẹ kế của bé trai). Khi phát hiện sự việc, chị này tức giận, nên dùng roi bằng nhánh tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của con chồng.

    Hiện Công an xã Lợi An đã lập biên bản vụ việc và đưa bé trai bị đánh đi giám định thương tích.

    Được biết, cha của bé trai bị đánh là ngư phủ, thường đi theo ghe biển nên để con ở nhà cho chị Ng. chăm sóc. Vợ chồng chị Ng. có một con chung.

    Theo báo Người lao động, bà Ng. thừa nhận, trong lúc nóng giận đã đánh con riêng của chồng, để lại hơn 20 vết tìm trên cơ thể. Chị Ng. cũng cam kết không tái phạm.

    Trong khi đó, báo Tiền Phong đưa tin, hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cháu bé ổn định và cháu đã đi học lại bình thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-lop-1-co-hon-20-vet-bam-tim-bang-hoang-hanh-dong-cua-nguoi-me-ke-a567439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan