+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai nghi bị bạo hành: Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM lên tiếng

    (ĐS&PL) - Đại diện Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã ký công văn gửi Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM, về việc phối hợp xác minh và có các biện pháp can thiệp, hỗ trợ khẩn cấp bảo vệ bé trai nghi bị bạo hành.

    Liên quan đến vụ bé trai nghi bị bạo hành, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ đại diện Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, đơn vị đã ký công văn gửi Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM, về việc phối hợp xác minh và có các biện pháp can thiệp, hỗ trợ khẩn cấp bảo vệ nạn nhân.

    Nạn nhân được xác định là bé H.K. (SN 2021).

    vu be trai nghi bi bao hanh hoi bao ve quyen tre em tp hcm len tieng dspl 2
    Hình ảnh bé trai với nhiều vết thương trên cơ thể. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Bên cạnh đó, để đảm bảo sự an toàn cho trẻ, Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM kính đề nghị Công an Huyện Hóc Môn, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Huyện Hóc Môn, Ủy ban nhân dân xã Thới Tam Thôn, tiếp tục quan tâm chỉ đạo nhằm sớm xác định rõ nguyên nhân, có hay không hành vi bạo hành, ngược đãi trẻ em, đồng thời có các biện pháp can thiệp và trợ giúp trẻ em một cách kịp thời trong thời gian sớm nhất.

    Thông tin về sự việc, báo Tuổi Trẻ Online cho hay, ngày 12/4, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh làm rõ vụ bé K. nghi vấn bị bạo hành.

    Cụ thể, vào khoảng 10h25 cùng ngày, bé K. được người thân đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương nằm rải rác vùng đầu, mặt và nhiều nơi trên cơ thể. Phần da ở vùng bụng, ngực và mông có những vết bỏng rộp.

    Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bé bị chấn thương đầu mặt, gãy xương cánh tay phải, bỏng mức độ 1-2 (khoảng 6%). Bé trai được sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 lúc 12h15 cùng ngày để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    vu be trai nghi bi bao hanh hoi bao ve quyen tre em tp hcm len tieng dspl 1
    Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực trước nhà trọ vào chiều 12/4. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Công an xã Thới Tam Thôn đã khẩn trương phối hợp với Công an huyện Hóc Môn và đơn vị chức năng liên quan đến nơi ở của bé để xác minh.

    Công an đã mời làm việc với cha mẹ ruột của bé trai. Kết quả kiểm tra của lực lượng chức năng cho thấy hai người trên âm tính với ma túy. Ban đầu, người mẹ thừa nhận có đánh con. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-nghi-bi-bao-hanh-hoi-bao-ve-quyen-tre-em-tp-hcm-len-tieng-a572115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan