+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm ở TP.HCM: Tiết lộ bất ngờ về người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, người nhà của bé đã đến khai báo và xin nhận lại bé.

    Ngày 4/6, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM) xác nhận người nhà bé trai bị bỏ rơi đã đến khai báo và xin nhận lại bé.

    vu be trai so sinh bi bo roi trong dem o tp hcm tiet lo bat ngo ve nguoi me

    Camera ghi nhận cảnh hai phụ nữ đã bỏ lại bé trai. Ảnh chụp từ clip

    Công an xã đã lập biên bản, lấy lời khai người thân của bé. Lực lượng chức năng xã đến nơi ở mẹ của bé, cũng là người sinh sống tại địa phương. Bước đầu ghi nhận người bỏ rơi bé vào rạng sáng 22/5 là mẹ của bé, người phụ nữ này có hoàn cảnh khó khăn và có dấu hiệu bị trầm cảm.

    Theo vị lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc B, bé trai bị bỏ rơi hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

    Hiện lực lượng chức năng xã đang xử lý vụ việc, sau khi có kết quả lấy mẫu xét nghiệm ADN của bé, UBND xã sẽ làm các thủ tục cho người nhà nhận lại bé.

    Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng ngày 22/5, người dân trong lúc đi tập thể dục phát hiện bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, được bỏ trong túi xách, đặt ở bãi đất trống trên đường Lại Hùng Cường, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM) .

    Lúc này, người dân xung quanh hỗ trợ đưa bé trai vào trạm y tế gần đó kiểm tra sức khỏe, cắt dây rốn cho bé. Vụ việc được báo cho chính quyền địa phương.

    Theo camera nhà dân gần đó ghi lại, vào lúc 1h8 cùng ngày (22/5), có hai người nữ chở nhau trên xe máy dừng trên đường Lại Hùng Cường (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Người ngồi sau xe máy sau đó cầm túi xách lớn đến đặt tại bãi đất trống rồi nhanh chóng lên xe chạy đi.

    Bé trai cân nặng 3,2 kg, sức khỏe ổn định. Thời điểm bé trai bị bỏ rơi, trời vừa dứt cơn mưa nặng hạt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-trong-dem-o-tp-hcm-tiet-lo-bat-ngo-ve-nguoi-me-a502912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan