+Aa-
    Zalo

    Vụ bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội rồi tự tử: Bức thư tuyệt mệnh viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bữa cơm tối, ông C. đã dùng búa đinh đánh vào đầu con dâu đang mang thai và 2 cháu gái rồi viết thư tuyệt mệnh với nội dung “vĩnh biệt thế giới” rồi tự tử.

    Trong bữa cơm tối, ông C. đã dùng búa đinh đánh vào đầu con dâu đang mang thai và 2 cháu gái rồi viết thư tuyệt mệnh với nội dung “vĩnh biệt thế giới” rồi tự tử.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Liên quan đến vụ bố chồng đánh trọng thương con dâu và 2 cháu xảy ra tối 13/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra nhiều nội dung, tình tiết liên quan vụ án.

    Theo đó, ông H.T.C. (SN 1950, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) đã dùng búa đinh đánh vào đầu con dâu đang mang thai là chị P.T.D. (SN 1986) và 2 cháu gái H.B.N. (9 tuổi), H.N.V. (4 tuổi).

    Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn nguồn thông tin từ một cán bộ điều tra cho biết, qua điều tra xác minh cùng với lời khai ban đầu thì nguyên nhân được xác định xuất phát từ nhiều mâu thuẫn gia đình trước đó.

    Theo lời khai của ông C., ông có 1 mảnh đất nên thời gian gần đây, ông trao đổi với 3 người con ruột là muốn bán đi 1 phần để lấy tiền chi tiêu, phần còn lại chia đều cho 3 người con. Tuy nhiên, vì sợ rằng bố bán đất lấy tiền uống rượu nên các con của ông C. không đồng ý dẫn đến xảy ra mâu thuẫn.

    Ngoài ra, công an còn xác định, chồng chị D. đi làm ăn xa, mẹ con chị D. sống với ông C. ở quê phát sinh nhiều mâu thuẫn. Cùng với đó, bản thân ông C. vốn thường xuyên uống rượu nên tâm tính bất ổn.

    Đỉnh điểm, ngày 13/11, trong bữa cơm tối, ông C. đã dùng búa đinh đánh vào đầu con dâu đang mang thai và 2 cháu gái sau đó viết thư tuyệt mệnh với nội dung “vĩnh biệt thế giới” rồi uống thuốc sâu tự tử.

    “Cơ quan công an đang tập trung, tiếp tục điều tra thêm một số tình tiết liên quan đến vụ án”, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời vị cán bộ điều tra nói.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, khoảng 19h ngày 13/11, trong lúc ăn cơm tối, ông C. đã nảy sinh mâu thuẫn với con dâu là chị P.T.D.. Trong cơn nóng giận, ông C. đã đánh chị D. cùng hai cháu gái nội.

    Khi đánh, cháu N. nhanh chân chạy thoát ra ngoài rồi kêu cứu hàng xóm. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy tới và đưa 3 mẹ con chị D. tới bệnh viện bệnh viện cấp cứu.

    Về phía ông C., sau khi gây án, người này được tìm thấy tại một trang trại cách nhà khoảng 300 m, trong tình trạng sức khỏe không tốt, liên tục bị nôn và có mùi của thuốc bảo vệ thực vật, nên được chuyển đi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

    Ngày 17/11, báo Đại đoàn kết dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An và bệnh viện Sản nhi Nghệ An cho biết, sức khỏe của các bệnh nhân hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Tuy nhiên, do chấn thương não nặng, cháu bé 4 tuổi vẫn đang được tích cực điều trị, theo dõi. Ngoài ra, chị D. bị chấn thương lại đang mang thai đứa con thứ ba hơn 23 tuần nên diễn biến sức khỏe thai nhi đang được các bác sỹ theo dõi kỹ lưỡng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-chong-danh-con-dau-dang-mang-thai-va-2-chau-noi-roi-tu-tu-buc-thu-tuyet-menh-viet-gi-a346465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan