+Aa-
    Zalo

    Vụ bố đánh con trai tử vong ở Phú Thọ: Nạn nhân là "ma" rượu, thường xuyên đánh đập bố mẹ già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo xã Vân Luông (Phú Thọ), nạn nhân bị bố đánh tử vong là người lêu lổng, không có việc làm ổn định.

    Theo lãnh đạo xã Vân Luông (Phú Thọ), nạn nhân bị bố đánh tử vong là người lêu lổng, không có việc làm ổn định. Thậm chí, nam thanh niên còn được xem là "ma" rượu do thường xuyên say xỉn, về đánh đập bố mẹ già.

    Liên quan đến vụ án bố dùng búa đánh con trai tử vong do mâu thuẫn ở Phú Thọ, trả lời trên báo Giao Thông, lãnh đạo UBND xã Văn Luông (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết, sau khi gây án, ông Nguyễn Văn H. đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với công an huyện Tân Sơn lấy lời khai ông H. và điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đến sáng hôm nay (2/5), báo Trí Thức Trẻ đưa tin, ông Tân Khải Hồng - Chủ tịch UBND xã Vân Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đã cung cấp thêm về nhân thân gia đình ông H. cùng như nội dung vụ án.

    Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và cùng với người dân đưa nạn nhân Nguyễn Văn B. (SN 1987, trú tại xóm Mành, xã Vân Luông, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) đi cấp cứu. Đồng thời công an xã tiến hành bảo vệ hiện trường, thông báo Công an huyện Tân Sơn, Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ vụ án.

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Tiền Phong

    Theo ông Hồng, ở địa phương gia đình ông Nguyễn Văn H. (SN 1951, bố đẻ B.) có kinh tế hết sức khó khăn, bản thân ông này thi thoảng có uống rượu và nhiều lúc tính tình không được nhanh nhẹn như người thường.

    Về nạn nhân Nguyễn Văn B., con trai ông H., Chủ tịch xã Vân Luông cho biết, mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng người này chưa lập gia đình và không có công việc ổn định, không chịu làm ăn gì.

    "Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng B. tối ngày chỉ biết đến rượu, có thể nói là con "ma" rượu khi có nhiều hôm say tối ngày...", ông Hồng nói.

    Cũng theo lãnh đạo xã Vân Luông, B. mặc dù không nghiện ngập ma tuý nhưng được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ, thường xuyên tụ tập bạn bè uống rượu từ sáng tới tận đêm.

    Nhiều lần B. uống rượu say không phân biệt được đâu là nhà, đâu là nơi nghỉ ngơi. Anh ta uống rượu say là bạ đâu ngủ đấy, có khi ngủ gốc cây, đống rơm thậm chí trời mưa còn ngủ cả ngoài đường.

    "Nhiều năm nay, B. thường xuyên uống rượu say về đuổi đánh 2 bố mẹ, đập phá đồ đạc.

    Bố mẹ nuôi được con gà, vịt gì là hắn ta lại kéo bạn về thịt uống rượu...", vị chủ tịch UBND xã Tân Hồng chia sẻ.

    Nạn nhân bị bố dùng búa đánh tử vong sau khi uống rượu về nhà gây sự. Ảnh: Giao Thông

    Được biết, chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động, tuyên truyền khuyên bảo B. bỏ rượu tu chí làm ăn, lập gia đình nhưng anh ta không chịu thay đổi tính nết.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 15h chiều, anh B. về nhà sau cuộc nhậu đã gây sự, cự cãi với bố đẻ nên hai bố con xảy ra mâu thuẫn.

    Tại đây, người con dùng búa đinh lao tới đánh vào đầu bố khiến ông bị thương. Sau đó, ông H. đã giành lại búa và đánh vào đầu anh B. khiến nạn nhân ngã lăn ra đất, nằm thoi thóp và được người thân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với Công an huyện Tân Sơn khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-danh-con-trai-tu-vong-o-phu-tho-nan-nhan-la-ma-ruou-thuong-xuyen-danh-dap-bo-me-gia-a273406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan