+Aa-
    Zalo

    Thân nhân của người bố đánh con trai đến nhập viện: Không dám khuyên vì bị dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân trong gia đình đã nhiều lần khuyên bảo ông Thuận không nên đánh đập con trai. Tuy nhiên, người bố này đều bỏ ngoài tai, thậm chí còn dọa giết mọi người.

    Người thân trong gia đình đã nhiều lần khuyên bảo ông Thuận không nên đánh đập con trai. Tuy nhiên, người bố này đều bỏ ngoài tai, thậm chí còn dọa giết những ai dám can ngăn.

    Như đã đưa tin ban đầu, vào sáng 8/4, trong tiết học thứ 2, một số học sinh lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê phát hiện em Nguyễn Hoàng L. nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ rồi dần dần ngất xỉu.

    Sau khi các thầy cô đưa em L. vào phòng y tế nằm và kiểm tra thì mọi người tá hỏa phát hiện trên người em này có nhiều vết thương mới và cũ.

    Khi được các giáo viên hỏi, em L. cho biết, vào tối 7/4, em đã bị bố đẻ dùng cây gỗ và roi đánh đập khắp người. Phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em L. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho mẹ học sinh và cơ quan công an.

    Bé trai lớp 8 bị bố đánh bầm tím hết người. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc, mới đây người thân bố cháu bé đã đứng ra tố cáo hành vi bạo lực của người đàn ông này.

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, người thân của ông Nguyễn Văn Thuận cho biết, khoảng 3 năm trước, bố mẹ L. ly hôn, L. về ở với người bố tại thôn 9, xã Hương Long, huyện Hương Khê. Đó cũng là khoảng thời gian em sống trong sự bạo hành của chính người bố đẻ.

    Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị. H. (chị gái ông Thuận.), mỗi lần ông Thuận đánh đập con dã man, ông nội, bác ruột phải đưa cháu L. về chăm vài ngày. Gia đình đã nhiều lần khuyên bảo người đàn ông này không nên đánh đập cháu quá tay, nhưng ông Thuận đã bỏ ngoài tai và đe dọa mọi người trong gia đình. Đặc biệt, từ khi ông Thuận đưa người phụ nữ khác về sống chung, cháu L. càng bị bố đánh đập nhiều hơn.

    “Trước đây em trai tôi đánh thằng bé nhiều lần. Mỗi lần như vậy ông nội và tôi lại đưa cháu về chăm. Khi gia đình khuyên thì nó (ông Thuận - PV) lại bỏ ngoài tai, rồi dọa giết những ai dám can thiệp. Ông nội cháu cũng muốn báo công an nhiều lần nhưng lại sợ Thuận”, bà H. cho biết.

    Bà Hoàng Thị Như H. (mẹ đẻ L.), hiện là Phó hiệu trưởng trường mầm non Bông Sen, thị trấn Hương Khê cho biết, chồng cũ của bà là người ít nói, nóng tính và có tính vũ phu. Bà H. và ông Thuận kết hôn, sinh được 2 người con. Trước đây khi đang là vợ chồng, bà H. cũng thường xuyên bị ông Thuận đánh đập, có lần chị bị đánh gãy tay, không chịu nổi nên làm đơn li dị. Sau đó, cháu L. ở cùng bố và dì, còn cô em gái ở với mẹ.

    Nói về nguyên nhân L. bị bố đánh, bà H. kể, đêm 7/4, cháu đi dép ướt trong nhà nên dì và bố nhắc nhở. Sau đó L. dùng điện thoại của bố để xem điểm trên mạng, nhưng bố nghĩ chơi game nên dùng tay đấm và sau đó đánh sau lưng cháu.

    “L. kể với mẹ bị đánh hơn 30 phút trong nhà, có cả dì ở đó nhưng không can ngăn. Trước đây L. học rất tốt, ngoan ngoãn nhưng thời gian ở với bố, cháu học giảm sút. Trước đó, tôi có nhắn tin cho chồng nói đến việc đưa L. về chăm sóc và dạy dỗ nhưng ông ấy không cho. Việc ông Thuận đánh cháu cũng xảy ra nhiều, nhưng chưa lần nào để lại sẹo và nặng như lần này”, bà H. cho biết.

    Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, ông Nguyễn Văn Thuận (bố em L.) thừa nhận về việc đánh con dẫn đến phải nhập viện là đúng sự thật.

    Ông Thuận tỏ ra hối hận trước hành động đánh đập con trai dã man của mình. Ảnh: Dân Việt

    Nói về hành động của mình trên báo Dân Việt vào sáng nay (9/4), ông Thuận cho biết, đã rất ân hận vì đánh con.

    Về nguyên nhân đánh con trai, ông Thuận nói, từ sau khi ly hôn, cháu L. về ở với bố nhưng do ông làm công trình, thường xuyên phải đi công tác nên không ở nhà kèm cặp con. Thời gian gần đây, tình hình học tập của L. có phần sa sút.

    Tối 7/4, L. dùng điện thoại, nghĩ con chơi game nên ông Thuận đã dùng roi đánh L. để răn đe.

    “Tôi đánh cháu chỉ muốn răn đe nhưng quá nặng tay, dù thế nào đi chăng nữa tôi cũng đã sai”, ông Thuận nói.

    Cũng theo ông Thuận, sau sự việc này, ông sẽ không bao giờ dùng cách này đẻ răn đe con nữa mà sẽ dùng biện pháp mềm mỏng hơn.

    Về phía chính quyền địa phương, ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch UBND xã Hương Long (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, vụ việc ông Thuận dùng tay đấm và quất vào lưng cháu L. khiến cháu phải nhập viện là trường hợp xảy ra lần đầu tiên tại địa phương. Hiện chính quyền xã đang hoàn tất thủ tục phạt hành chính ông Thuận về tội Ngược đãi trẻ em theo khung từ 3 – 5 triệu đồng.

    Còn về phía huyện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật nếu có.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-nhan-cua-nguoi-bo-danh-con-trai-den-nhap-vien-khong-dam-khuyen-vi-bi-doa-giet-a270315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan