+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 8 bị bố đánh tới tứa máu, ngất xỉu: Lời trần tình "lạ" của người bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị bố đánh tới tứa máu, ngất xỉu tại Hà Tĩnh, tại cơ quan công an người bố khai do lo lắng khi thấy con học hành sa sút nên mới dùng roi đ

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị bố đánh tới tứa máu, ngất xỉu tại Hà Tĩnh, tại cơ quan công an người bố khai do lo lắng cho con nên mới dùng roi đánh.

    Trả lời báo Trí Thức Trẻ sáng 9/4, cơ quan chức năng đã triệu tập ông Nguyễn Văn Thuận để làm rõ về việc đánh đập con trai là Nguyễn Hoàng L. (nam sinh lớp 8, trường THCS Phúc Đồng) khiến nạn nhân bị ngất xỉu.

    Theo đó, tại cơ quan công an, ông Thuận cho biết, do lo lắng cho con khi thấy con học hành sa sút lại dùng điện thoại của bố chơi game nên đã dùng roi đánh.

    "Ông này khai dùng 3 cây roi to bằng ngón tay đánh cháu L. vì lo lắng cho con. Sáng nay công an xã vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ xem ông Thuận có đánh cháu bé nhiều lần không và có lý do gì nữa không", ông Thiên nói.

    Những vết thương trên người nam sinh L. Ảnh: Vietnamnet

    Theo ông Thiên, sau khi lấy lời khai, cơ quan công an đã lập biên bản, tạm giữ vật chứng vụ việc để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

    Liên quan đến vụ việc, bà Phan Thúy Ngân - Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng cho biết, L. có học lực trung bình. Một phần vì trước đây bố mẹ cháu ly hôn nên L. càng ngày càng lười học. Thời điểm hiện tại, L. được các cô động viên nên ngoan ngoãn hơn.

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Tri thức Trực tuyến, bà Hoàng Thị Như H. (mẹ nam sinh L.) cho biết, sau khi nhận được thông tin, bà cùng một số người thân đến trường đưa cháu vào Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Hiện tâm lý và sức khỏe cháu đã ổn định.

    “Ông ấy là người dữ dằn, nóng tính, hôm ấy cháu cầm điện thoại xem điểm nhưng bố nghĩ chơi game nên đánh cháu hơn 30 phút. Trước đây, ông ấy từng đánh cháu nhưng chưa bao giờ để lại sẹo như lần này", bà Hoa nói.

    Ngôi trường nơi L. theo học. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cũng theo bà H., do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, nên bà và ông Thuận đã chia tay. L. về sống cùng bố. Nhiều lần thấy con trai học hành giảm sút, bà H. đã nhắn tin cho ông Thuận xin đưa con trai về chăm sóc, nuôi dạy nhưng ông Thuận không đồng ý.

    Trước đó, vào sáng ngày 8/4, trong lúc đang ngồi học L. bất ngờ có biểu hiện mệt mỏi, hoảng loạn rồi ngất xỉu. Các giáo viên trường THCS Phúc Đồng kiểm tra thì phát hiện trên cơ thế của nam sinh có nhiều vết thương bầm tím, tứa máu nên đưa đến bệnh viện kiểm tra. Theo chia sẻ của nam sinh, thì những vết thương trên người là do bị bố đánh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-8-bi-bo-danh-toi-tua-mau-ngat-xiu-loi-tran-tinh-la-cua-nguoi-bo-a270276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan